Nhật kí hành trình nghỉ dưỡng Tuệ linh về với biển Phan Thiết - Bình Thuận - Part 1

Đến hẹn lại lên, chúng ta lại gặp nhau tại MŨI NÉ- PHAN THIẾT, cùng nhau trải nghiệm những ngày khó có thể quên, vui chơi, thư giãn hết mình...thả bầu tâm sự bên biển xanh cát trắng, hy vọng sau lần này Công ty lại có nhiều duyên mới... Các CBCNV sẽ có những khoảng thời gian vui chơi, thư giãn bên những đồi cát trắng , cát vàng trải dài, nối tiếp nhau lượn sóng, nhấp nhô, thay đổi hình dạng theo từng giờ, trải rộng mênh mông,tinh khôi và quyến rũ , mang nét rất hoang sơ. Cùng nhau chiêm ngưỡng bình minh ló rạng trên biển và dang tay hít căng lồng ngực đón luồng sinh khí biển  bằng những động tác Yoga, bằng những bài tập thể dục buổi sáng của các phòng ban đem tới. Chúng ta sẽ cùng nhau chơi các trò chơi trên biển, thưởng thức cái nắng vàng như mật, cùng những luồng gió mang theo vị mặn của biển cả nơi đây. Facebook tha hồ cập nhật hình ảnh ấn tượng bởi những rặng dừa xanh tốt trải dài theo bờ biển thành hình vòng cung, những thân dừa cao vút, ngả mình ra biển và quan trọng hơn hết là chúng ta sẽ tạm : Quẳng hết gánh lo  mà vui với bạn bè thân yêu trên các vùng miền tổ quốc.

Bốn phương trời ta về đây chung vui

Không phân chia giọng nói tiếng cười

Cùng nắm tay ta kết đoàn thân ái ,

Trao cho nhau những lời thiết tha ...

   Do quy mô hoạt động công ty hiện tại có số lượng nhân viên lớn nên Tuệ Linh Group chúng ta phải chia làm hai đợt nghỉ dưỡng Đợt 1: tháng 6 năm 2014 và đợt 2: tháng 8/2014 nhằm mục tiêu phục vụ các bạn chu đáo hơn và công việc không bị đình trệ hoặc dừng lại .

hoat-dong-tu-thien

Biển Phan Thiết đẹp hiền hòa

Chương trình nghỉ dưỡng lần này đúng theo tiêu chí là nghỉ ngơi, thư giãn, tăng cường sức khỏe, chúng ta không di chuyển nhiều sẽ mệt, chủ yếu các hoạt động mang tính chất tập thể quây quần bên nhau, chụp ảnh kỷ niệm, thưởng thức hải sản tươi sống hấp dẫn. Các chương trình sinh hoạt văn hóa cũng mang đậm tính cách NGƯỜI TUỆ LINH nghĩa là tự sáng tạo ra mà vui vẻ. Năm nay, các tiết mục cho kỳ nghỉ dưỡng Tuệ Linh rất ấn tượng : màn thi The Voice, thời trang biển năm 2014 sẽ đem lại nhiều thú vị cho các bạn Các bạn được tham gia chương trình từ thiện, phát gạo, phát quà cho hơn 200 hộ nghèo trong tỉnh. Các chương trình Gala, đốt lửa trại, tiệc trên bãi biển về đêm sẽ được toàn thể các cán bộ chung sức chung tay vào thực hiện; Nhóm chúng tôi: Tường Viên, Quốc Vinh, Quốc Vương trở thành những phóng viên tác nghiệp với trọng trách ghi nhớ lại những khoảnh khắc ý nghĩa và những kỉ niệm sau mỗi chuyến đi bằng những hình ảnh mang tính chất hiện thực. Cuộc hành trình về với biển bắt đầu.

Part1: Chủ nhật, ngày 1 tháng 6 năm 2014. Điểm hẹn Tuệ Linh.

Chiều ngày 1/6/2014 chuyến bay Vietjet airt Nội Bài - Tân Sơn Nhất đã đưa một nửa đoàn chúng tôi về đến TP. Hồ Chí Minh thành phố mang tên Bác. Giữa tiết trời nóng bức với làn khói bụi ngập tràn thành phố nhưng sự háo hức đón chờ luồng khí mới, đợi chờ nhìn thấy biển xanh – cát trắng hiện rõ trên khuôn mặt từng thành viên trong đoàn. Cũng với niềm háo hức đó lại còn có một đội hình nhỏ đang phải bị Delay máy bay“ Anh Vietjet Airt ơi!..Bay là thích ngay mà sao anh cứ để em phải đợi chờ…”.

Đoàn sân nhà tại Chi Nhánh Tp.Hồ Chí Minh thì đang hùng hục khuân vác, kéo đẩy, đếm đếm, chất lên tháo xuống, sắp xếp hành lý điểm danh quân số để chuẩn bị hành trang lên đường chào đón những người anh em đang đợi chúng ta tại Sân Bay, ai cũng nhễ nhại mồ hôi nhưng không khí thật vui và tràn đấy hứng khỏi.    

13h30: Xe đoàn sân nhà Tp. Hồ Chí Minh đã có mặt tại Sân Bay Tân Sơn Nhất chào đón các thành viên trong đại gia đình Tuệ Linh. Hội ngộ 3 miền Bắc- Trung- Nam tay bắt mặt mừng trao nhau những cái nắm tay, những cái ôm thật nồng thắm của những người anh em!  

 14h00: Tất cả thành viên trong gia đình đã ổn định vị trí, hành lý sắp xếp gọn gàng.  Bắt đầu hành trình về với Biển Mũi Né – Phan Thiết.

“ Xe ta bon trên những dặm đường, Giữa làng quê ta băng qua bao suối đèo đồi nương”.

Biển một bên và Núi một bên thơ mộng, xanh ngút ngàn trải dài trước mắt. Giữa khung cảnh thơ mộng đó, có những tiếng hát cất lên từ những gióng ca tiềm ẩn từ khắp vùng miền với đủ thể loại ( Biển đi đâu….về đâu…ân...ấu ầu). Tạo ra hình ảnh như gia đình gắn kết “ năm anh em trên một chiếc xe tăng”.

  15h30:  Trạm dừng chân đầu tiên là Nhà Hàng Tâm Châu trực thuộc tỉnh Đồng Nai, cả đoàn được dùng bữa với món thịt kho quẹt mặn mà mang hương vị đậm chất Nam Bộ ngon tuyệt. Do Ban Đời Sống đã chuẩn bị vất cả với lòng nhiệt tình và sự khéo léo.  

16h30: Đoàn tiếp tục xuất phát đến điểm hẹn Mũi Né – Bình Thuận. Cuộc chiến nảy lửa giữa Biển và Núi lại tiếp tục ngày càng ly kỳ và hấp dẫn kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn bất phân thắng bại.Ngoài trời, cơn mưa mùa hạ cứ rả rít, mát lạnh các thành viên trong đoàn dần chìm vào giấc ngủ và tận hưởng không khí mát lạnh qua ô cửa sổ..  

21h00: Toàn đoàn đã đặt chân đến Mũi Né – Bình Thuận. Mùi của biển đã làm các thành viên trong đoàn chợt bừng tỉnh. Sự ồn ào, náo nhiệt hào hứng chờ đón đã quay trở lại. Cả đoàn dừng chân đến khách sạn Mũi Né – Bình Thuận nghỉ ngơi chờ đón ngày mới tại nơi đây. Trong khi các thành viên lần lượt về phòng thì ở đâu đó có một biệt đội đang thầm lặng khuân vác tất cả hành trang cho cả đoàn, sắp xếp một cách cẩn thận và tỉ mỉ (biệt đội đó là những ai họ đến từ đâu hồi sau sẽ rõ...!)  

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh