Đêm Gala Dinner 2016: Bữa tiệc của những nụ cười

Tiếp nối thành công của buổi Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 với nhiều khách hàng được tôn vinh, nhiều giải thưởng giá trị đã được trao tay, Đêm Gala Dinner với chủ để "Trao nhau nụ cười" tại thành phố biển Đà Nẵng đã mang tới cho khách hàng thân thiết của Công ty TNHH Tuệ Linh một đêm rất sôi động với dàn âm thanh, ánh sáng hoàn hảo và tràn ngập tiếng cười.

Đêm tiệc Gala Dinner được diễn ra nhằm ăn mừng sự thành công của buổi Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất. Tất cả các khách hàng tham gia đều rất phấn khởi khi cùng nhau nâng cốc khai tiệc và thưởng thức những món đặc sản thơm ngon hấp dẫn của phố biển Đà Nẵng lộng gió.

Bữa tiệc Gala Dinner đã mang đến cho khách hàng thân thiết những giây phút sảng khoái nhất

Mang thông điệp "Trao nhau nụ cười" với tâm niệm, trong kinh doanh, Công ty Tuệ Linh và khách hàng là những doanh nhân, còn trong đời thường, chúng ta là những người bạn đồng hành thân thiết. Trong không khí ấm áp, phấn khởi như một đại gia đình, ban lãnh đạo công ty Tuệ Linh cùng những khách hàng có mặt đã trao nhau tiếng nói cười vui vẻ, xoá tan mọi khoảng cách và xích lại gần nhau hơn.

Ban lãnh đạo Công ty cùng khách hàng thân thiết nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác tốt đẹp

Trên sân khấu hoành tráng, đêm Gala Dinner trở nên rộn rã hơn bao giờ hết với sự tham gia trình diễn các tiết mục đặc sắc mang đậm chất biển được trình diễn chuyên nghiệp của các nghệ sỹ đến từ thành phố Đà Nẵng, và đặc biệt có sự tham gia của danh hài nổi tiếng Chiến Thắng. Anh đã đem đến màn hài "Nói xấu vợ" kinh điển, mang lại những tiếng cười sảng khoái trong khán phòng nhỏ. 

Và chắc chắn đêm Gala Dinner không thể thiếu phần trò chơi sôi động, thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ phía khách hàng. Đồng thời, những phần quà rất hấp dẫn khi được trao tận tay cho những vị khách hàng tài năng cũng là nét thu hút của đêm Gala Dinner ngập tràn niềm vui và những điều thú vị này.

Đêm Gala Dinner khép lại với rất nhiều những kỷ niệm khó quên trong lòng người tham gia. Tuệ Linh tin chắc rằng sự gắn bó thân tình, những nụ cười trao nhau ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho những bước phát triển mới vượt bậc và mạnh mẽ của Công ty cũng như của khách hàng thân thiết để cùng nhau vững bước trên con đường phía trước.

Dưới đây là một số hình ảnh và clip đặc sắc trong đêm Gala Dinner: 

Tiết mục múa Belly Dance quyến rũ mở đầu cho không khí nóng bỏng của đêm Gala Dinner

Các ca sỹ chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng với giọng hát ngọt ngào đã để lại trong lòng người nghe nhiều cảm xúc

Tiết mục ảo thuật đường phố cũng là điểm nhấn khó quên trong đêm Gala Dinner

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh cùng khách hàng thân thiết trổ tài ca hát không hề thua kém ca sỹ chuyên nghiệp

Danh hài Chiến Thắng với màn hài kinh điển "Nói xấu vợ" mang lại những tràng cười không ngớt trong khán phòng 

Khách hàng háo hức tham gia các minigame show hấp dẫn, thú vị

Đêm Gala Dinner kết thúc với nhiều cảm xúc chắc chắn sẽ đề lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng khó quên

 

Sản phẩm tuệ linh