Phân biệt và lựa chọn đúng TPCN Giải độc gan Tuệ Linh

PHÂN BIỆT VÀ LỰA CHỌN ĐÚNG TPBVSK GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH

Kính thưa quý khách hàng!

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số hàng giả, hàng nhái được làm với nhãn mác và bao bì giống hoặc tương tự như sản phẩm TPBVSK GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH. 
Các sản phẩm này thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo gây hoang mang cho khách hàng.
Vì vậy để lựa chọn đúng sản phẩm TPBVSK GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH do công ty TNHH Tuệ Linh phân phối, chúng tôi mong quý khách hàng hãy lưu ý những đặc điểm sau của sản phẩm:

hinh-anh-hop-san-pham-giai-doc-gan-tue-linh

Hình ảnh hộp sản phẩm Giải Độc Gan Tuệ Linh

1.    Hộp giải độc gan Tuệ Linh có màu xanh đậm
2.    Phần khung phía trong tráng thiếc ánh kim
3.    Hình ảnh đại diện là logo
GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH, bên dưới logo có ghi thành phần Cà gai leo & Mật nhân, chữ trắng đặt trong khung màu xanh đậm.
4.    Hình ảnh phía dưới logo có cây CÀ GAI LEO với quả màu đỏ và hoa màu tím, nhị vàng
5.    Sản phẩm của công ty được in ấn sắc nét, có dán tem chống hàng giả phía trên. 
6.    Tem chống hàng giả được dán trên nắp hộp. Tem chống hàng giả hình bầu dục, làm từ chất liệu nilon 7 màu bóng. Quan sát tem sẽ thấy màu được biến đổi theo từng góc nhìn với các đường vân bóng, trên tem có logo của công ty Tuệ Linh màu bạc cùng dòng chữ CÔNG TY TNHH TUỆ LINH – TUELINH CO., LTD. 
7.    Lọ sản phẩm bên trong có màu trắng, nhãn sản phẩm màu xanh đậm in lên lọ sản phẩm. Bên ngoài lọ sản phẩm có bọc màng co có logo Tuệ Linh màu đỏ cùng dòng chữ Công ty TNHH Tuệ Linh. Tự hào Trí tuệ Việt.

TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh với sự kết hợp giữa Cao Cà gai leo và Cao Mật nhân, được nghiên cứu lâm sàng chứng minh mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan virus, đặc biệt là viêm gan virus B mạn tính thể hoạt động; giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan, giúp tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp giảm men gan; giúp làm chậm sự phát triển của xơ gan, giúp tăng miễn dịch cơ thể. TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh phù hợp với người bị chức năng gan suy giảm do viêm gan virus, viêm gan B mạn tính, xơ gan; người bị men gan cao; người uống rượu bia nhiều, tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Công ty TNHH Tuệ Linh quý khách vui long liên hệ tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng: 1900 6482 hoặc website: www.tuelinh.vn
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty Tuệ Linh !


 

Sản phẩm tuệ linh