Hội thảo “Chuyên đề gan mật tổng hợp”: Cùng hành động vì mục tiêu đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan

Chỉ diễn ra với 2 tiếng ngắn ngủi nhưng Hội thảo đặc biệt “Chuyên đề gan mật tổng hợp” do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phối hợp cùng Phòng khám Medelab tổ chức ngày 8/7 vừa qua đã cung cấp những thông tin bổ ích và giải đáp rất nhiều thắc mắc về bệnh viêm gan virus, xơ gan cho người tham dự. 

Hội thảo là một phần ằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới 28/7 do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phát động. Hiện nay, các bệnh lý viêm gan virus, xơ gan được xếp vào nhóm những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới, để lại nhiều hệ lụy xấu cho không chỉ người bệnh mà cho toàn xã hội. Tại Việt Nam, theo đánh giá thống kê của Bộ Y tế, nước ta nằm trong nhóm nước có tỷ lệ nhiễm virus viêm gan B, C cao nhất trong khu vực Tây Thái Bình Dương và đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do diễn biến phức tạp khó lường của việc lây nhiễm viêm gan virus. 

Hiện nay, Việt Nam có khoảng gần 20 triệu người bị nhiễm virus viêm gan, 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan, xơ gan hoặc ung thư gan, 22.000 người tử vong mỗi năm do ung thư gan. Phần lớn người bệnh nằm trong độ tuổi lao động, chi phí khám chữa bệnh lại vô cùng đắt đỏ, tỷ lệ lây lan nhanh chóng… Tất cả những điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế gia đình nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung của cả một đất nước.  

GS.TS Nguyễn Văn Mùi chủ trì buổi Hội thảo

Nhằm giúp người dân chủ động trong phòng chống, điều trị các bệnh viêm gan virus, xơ gan, bảo vệ sức khỏe lá gan cho bản thân và cho cả cộng đồng, trong hội thảo “Chuyên đề gan mật tổng hợp”, GS.TS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi (Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Quân Y 103 – Chuyên viên đầu ngành Truyền nhiễm Quân đội  – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Medelab) đã tiến hành chủ trì, cung cấp thông tin và giải đáp rất nhiều thắc mắc xung quanh các bệnh lý này.

Các thông tin mới nhất về bệnh viêm gan virus, xơ gan đều được GS.TS Nguyễn Văn Mùi cung cấp cụ thể​

Tại chương trình, hơn 90 khách mời đã lắng nghe GS.TS Nguyễn Văn Mùi chia sẻ thông tin về bệnh viêm gan virus B, xơ gan, cách phòng ngừa, điều trị và chế độ ăn cho người bệnh gan, cùng với đó là các phương pháp điều trị mới nhất đang được áp dụng tại Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thảo dược như Cà gai leo – Mật nhân nhằm giúp người bệnh giảm nhẹ gánh nặng chi phí. 

Hội thảo có sự tham gia của hơn 90 khách mời. Họ đều là những người quyết tâm chiến đấu để chiến thắng căn bệnh viêm gan virus, xơ gan nguy hiểm

Trong phần tư vấn và giải đáp thắc mắc, những câu hỏi về tình trạng bệnh lý, chế độ dinh dưỡng sinh hoạt khi mắc bệnh viêm gan virus, xơ gan, cách sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh sao cho hiệu quả… cũng được GS.TS Nguyễn Văn Mùi cùng chủ nhiệm nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh tư vấn cụ thể.

Đại diện công ty Tuệ Linh chia sẻ thông tin sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh

GS.TS Nguyễn Văn Mùi tư vấn cách điều trị viêm gan virus B và cách dùng sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh sao cho hiệu quả

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, cung cấp thông tin, khách mời tham dự cũng được nhận những ưu đãi đặc biệt từ đơn vị tổ chức với các phiếu miễn phí khám chuyên khoa gan, xét nghiệm máu, nhận hộp Giải độc gan Tuệ Linh miễn phí và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 20 “Gói khám sức khỏe gan mật” vô cũng ý nghĩa.    

Các gói quà từ nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh được trao tận tay cho khách mời tham dự hội thảo

Chương trình hội thảo đã kết thúc thành công trong sự đồng tình của tất cả mọi người: Cùng chung tay hành động với mục tiêu cao nhất đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan vì một xã hội khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Sản phẩm tuệ linh