Công ty Tuệ Linh tri ân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

 “Dù ai đi Đông về Tây

27 tháng 7 nhớ Ngày Thương binh.

Dù ai lên thác xuống ghềnh

27 tháng 7 thương binh nhớ ngày”.

Cuộc chiến đã qua đi khá lâu nhưng dư âm của nó thì vẫn còn. Công lao to lớn của cha anh luôn được lớp lớp thế hệ sau ghi nhớ và trân trọng. Nhằm tri ân những hy sinh mất mát của các thương bệnh binh, các liệt sỹ đã đổ bao xương máu vì nền độc lập của dân tộc, Công ty TNHH Tuệ Linh cùng Hội Cựu thanh niên xung phong Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm đáng nhớ.

Nhiều hoạt động tri ân diễn ra sôi nổi kỉ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7​

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Tuệ Linh xuất phát từ truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, từ đạo lý làm người phải đền đáp công lao của người đi trước. Sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá, không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà cho muôn đời con, cháu mai sau. Việc quan tâm, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công không chỉ là trách nhiệm của các cấp, các ngày, các tổ chức xã hội mà đó còn là vinh dự của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp.

Công ty Tuệ Linh đồng hành với Hội thanh niên xung phong Quận 3, tp. HCM

Chính vì thế, nhân dịp ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đại diện Công ty Tuệ Linh cảm ơn những hy sinh lớn lao của các Hội viên Hội thanh niên xung phong trong công cuộc giữ gìn, bảo vệ Tổ quốc và hứa rằng sẽ làm tất cả những gì có thể để đóng góp công sức xây dựng quê hương đất nước, đem đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhân viên Tuệ Linh tận tình chăm sóc sức khỏe Hội viên trong hội

Hội viên Hội thanh niên xung phong ngày ấy sung sức nay cũng đã bước qua tuổi trung niên, không còn đối mặt với mưa bom bão đạn nhưng phải đối mặt với nhiều bệnh tật tuổi già như bệnh cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, xương khớp…. Tiếp nối các hoạt động tri ân, Công ty Tuệ Linh còn tham gia tư vấn sức khỏe cho các hội viên Hội thanh niên xung phong Quận 3 với nhiều hình thức tư vấn trực tiếp, phát các cuốn cẩm nang bảo vệ sức khỏe như cẩm nang về các thảo dược quý Giảo cổ lam, Cà gai leo trong tự nhiên, cẩm nang chăm sóc lá gan, chăm sóc người bệnh phì đại tiền liệt tuyến, pha trà Giảo cổ lam, tặng các sản phẩm Dầu tỏi Tuệ Linh, Viên Xương khớp Tuệ Linh… đến tay các hội viên trong hội.

Quà nhỏ mang ý nghĩa lớn, hy vọng những quyển sách chăm sóc sức khỏe sẽ có ích cho Hội viên

Những món quà nhỏ ý nghĩa này hi vọng sẽ giúp hội viên giải tỏa được gánh nặng về vấn đề sức khỏe của mình, bớt đi những lo toan, vất vả trong cuộc sống, để bước vào tuổi trung niên vẫn mang trong mình tâm thế thanh niên xung phong yêu đời, khỏe khoắn.

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh