Góp sức chung tay chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Với người già an vui theo về cùng sức khỏe bởi sức khỏe chính là nền tảng để họ có được cuộc sống vui vẻ, dài lâu bên con cháu. Nhưng theo thời gian,  người cao tuổi phải đối mặt với nhiều nguy cơ về bệnh tật,  đáng lưu ý hơn khi họ có thể mắc nhiều bệnh mãn tính cùng lúc như: tim mạch, huyết áp, xương khớp…không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống mà kéo theo cả gánh nặng kinh tế cho gia đình. Đặc biệt với những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn thì càng không có điều kiện để thăm khám bệnh thường xuyên. Vì thế họ rất cần những tấm lòng hảo tâm và bàn tay nhân ái của cộng đồng cùng chia sẻ.

Tiếp nối chương trình trao gửi yêu thương - ấm áp vòng tay nhân ái, hưởng ứng chào mừng ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10. Trong ngày 12/8/2016 vừa qua Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp với Hội Đông y phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa tổ chức chương trình từ thiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh nghèo khó, neo đơn tại khu vực.

Từ sáng sớm, nhiều cụ đã có mặt để tham gia chương trình khám bệnh

Với thông điệp “chia sẻ yêu thương, chung tay chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” đoàn từ thiện Tuệ Linh đã  phối hợp với các y bác sĩ của Hội Đông y Thành phố Cam Ranh tổ chức hoạt động khám chữa bệnh cho 120 lượt người là những cụ cao tuổi, những người có hoàn cảnh nghèo khó, neo đơn trên địa bàn phường Cam Nghĩa. Tại đây mọi người được các y bác sĩ hướng dẫn chu đáo, thăm khám cẩn thận, giải thích cặn kẽ tình trạng sức khỏe cũng như bệnh tình nếu có. Hơn nữa, sau khi thăm khám và chuẩn đoán bệnh, các cụ còn được đội ngũ y bác sĩ tận tình kê đơn và cấp phát thuốc miễn phí.

Đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên hướng dẫn các cụ chu đáo cho từng cụ

Các bác sĩ đang bốc thuốc miễn phí cho người bệnh

Tham gia chương trình khám chữa bệnh lần này, Công ty Tuệ Linh đã cử nhiều cán bộ tình nguyện phối hợp với y bác sĩ tổ chức hướng dẫn cụ thể, tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho từng người, cũng như cách phòng ngừa, điều trị các căn bệnh mãn tính mà người cao tuổi thường gặp phải.

Cùng với công tác khám bệnh, đội ngũ tình nguyện của Công ty Tuệ Linh còn phát đến tận tay các cụ những cuốn cẩm nang bảo vệ sức khỏe, bệnh học như cẩm nang chăm sóc lá gan, chăm sóc người bệnh phì đại tiền liệt tuyến… kèm theo những món quà vô cùng hữu ích về sức khỏe như các sản phẩm Usaneton, Garlic E… 

Không chỉ thăm khám, các đối tượng chính sách còn được nhận những phần quà chăm sóc sức khỏe từ Công ty TNHH Tuệ Linh

Hy vọng những cuốn sách chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các cụ có thêm những kiến thức bổ ích

Kết thúc buổi từ khám bệnh khi trời đã gần tối, mặc dù làm việc cả ngày mệt mỏi dưới thời tiết oi bức nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy vui và tự hảo vì đã góp phần nhỏ bé của mình vào  trách nhiệm cộng đồng trong việc chia sẻ khó khăn, giúp đỡ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, giúp họ có được sức khỏe để sống an nhiên, vui hưởng tuổi già bên con cháu. Để góp phần chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Công ty TNHH Tuệ Linh sẽ còn tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình từ thiện mang ý nghĩa nhân văn như thế này trong các hoạt động tiếp theo. 

Sản phẩm tuệ linh