Hội nghị khách hàng hai miền Bắc – Nam: Hội tụ niềm tin, thắp sáng tương lai

Trong sự nỗ lực phấn đấu không ngừng vì sức khỏe cộng đồng, Tuệ Linh luôn ghi nhớ câu hỏi: Liệu Tuệ Linh có thể có được những thành công như ngày hôm nay hay không nếu không có sự song hành và ủng hộ toàn diện từ phía quý khách hàng? Và lời tri ân được nói ra cũng chính là lời giải đáp trọn vẹn nhất cho những thành công đó. Chính vì thế, trong hai ngày 4/10 và 6/10/2016 vừa qua, Tuệ Linh đã  tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 tại cả hai miền Nam – Bắc. Hội nghị đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tham dự.

Thành lập từ năm 2002, trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Tuệ Linh đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và khẳng định được vị thế vững chắc trong ngành dược phẩm tại Việt Nam. Có được những thành công nhất định ngày hôm nay, Tuệ Linh luôn ghi nhớ đó là nhờ vào niềm tin, sự hợp tác nhiệt tình của quý khách hàng đối với các chính sách và đường lối phát triển của công ty trong thời gian qua.

Khách hàng được đón tiếp nhiệt tình trong không khí long trọng và ấm áp

Chính vì thế, như đã thành thông lệ, Hội nghị khách hàng thân thiết hai miền Bắc - Nam năm 2016 của Công ty TNHH Tuệ Linh không chỉ là dịp để ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc mà còn là dịp để thông báo với quý khách hàng chính sách phát triển cùng các sản phẩm trọng điểm của Tuệ Linh trong thời gian sắp tới. Tuệ Linh hi vọng rằng với những định hướng này sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự hợp tác tốt đẹp để cùng nhau hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững nhất.

Khách hàng chăm chú nghe chia sẻ của TGĐ Nguyễn Duy Như về chính sách phát triển và sản phẩm mới của công ty

Chia sẻ tại cả hai hội nghị khách hàng ở hai đầu Nam - Bắc, TGĐ Nguyễn Duy Như nhấn mạnh tôn chỉ của Tuệ Linh là luôn lấy lợi ích sức khỏe của cộng đồng, lợi ích kinh doanh của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.  Vì hơn ai hết, Tuệ Linh cũng hiểu rằng sức khỏe của người tiêu dùng luôn là yếu tố hàng đầu. Do đó, Tuệ Linh sẽ không ngừng đầu tư xây dựng vùng dược liệu sạch, công nghệ sản xuất hiện đại để các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sắp ra mắt luôn an toàn tuyệt đối, đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng. Nhân dịp này, TGĐ Nguyễn Duy Như cũng muốn bày tỏ sự tri ân khách hàng thông qua một loạt các chính sách mới. Ông hy vọng rằng các khách hàng sẽ luôn tin tưởng và là người đồng hành cùng Tuệ Linh trong suốt quá trình phát triển của công ty.

Cùng với các hoạt động tri ân, Hội nghị khách hàng thân thiết ở hai miền Bắc – Nam cũng đem đến nhiều thú vị cho khách hàng tham dự. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những ca khúc trữ tình đằm thắm, những màn vũ đạo uyển chuyển khéo léo, màn ảo thuật bắt mắt mà còn được tham gia quay số trúng thưởng may mắn với rất nhiều phần quà có giá trị.

Ban lãnh đạo Công ty Tuệ Linh nâng ly cùng khách hàng chúc cho sự hợp tác ngày càng bền đẹp

Các tiết mục ca múa nhạc, ảo thuật góp phần làm không khí hội nghị sôi động hơn

Tại Hội nghị khách hàng thân thiết miền Nam, không khí quay số diễn ra vô cùng sôi động và hồi hộp với nhiều giải thưởng được trao nóng ngay tại hội nghị.

Chương trình quay số may mắn khu vực miền Nam mở màn bằng 15 giải khuyến khích mỗi giải 2.000.000đ đã được trao tận tay cho khách hàng

5 khách hàng trúng Giải ba mỗi giải 01 chỉ vàng SJC

Tiếp theo là màn quay số trúng 2 giải Nhì, mỗi giải 2 chỉ vàng SJC. Giải thưởng đã được trao cho: Nhà thuốc Hoàng Chinh - Hồ Chí Minh và Nhà thuốc Tây Ba Tâm - Bình Phước

Giải Nhất là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 đã thuộc về Nhà thuốc Phước Tính - Tây Ninh

Giải Đặc biệt là 1 chiếc xe Honda Lead 125cc được trao cho khách hàng Nhà thuốc Phúc An Khang - Hồ Chí Minh

Tiếp nối khu vực miền Nam, Hội nghị khách hàng thân thiết miền Bắc cũng đã tiến hành trao thưởng cho hàng chục khách hàng may mắn.

Ông Lương Đình Của - GĐBH Hà Nội trao giải cho 5 khách hàng trúng giải Ba​

2 khách hàng trúng giải Nhì của Hội nghị khách hàng thân là Quầy thuốc Thanh Vang - Bắc Giang và Nhà thuốc Thanh Tùng - Thanh Hóa

Ông Nguyễn Hùng Binh - GĐBH Miền Bắc trao giải Nhất cho khách hàng Nhà thuốc số 2 - Nam Định chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6

Ông Nguyễn Hùng Binh trao giải đặc biệt cho khách hàng Nhà thuốc Ngọc Quang - Hà Nội chiếc xe máy Honda Vision 125cc

Nhân viên Tuệ Linh trao quà cho khách hàng khi ra về. Hội nghị kết thúc tốt đẹp.

Qua hội nghị lần này, Tuệ Linh cam kết sẽ không ngừng sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang tầm vóc, trí tuệ Việt vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sản phẩm tuệ linh