Tọa đàm định hướng các sản phẩm thuốc từ dược liệu

Chiều ngày 18/01/2017 tại văn phòng của công ty, Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp với Học viên Quân y tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề  “ Các định hướng nghiên cứu lâm sàng để đánh giá tính an toàn, hiệu lực các sản phẩm thuốc từ dược liệu”.
 
Tham gia buổi tọa đàm, đại diện Công ty Tuệ Linh có DS.Hoàng Ngọc Trường – Phó Tổng giám đốc công ty, cùng các cán bộ, chuyên viên phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Về phía Học viện Quân y, đại diện có ông Nguyễn Hoàng Ngân - Phó chủ nhiệm bộ môn dược lý, cùng các cán bộ, kỹ thuật viên, nghiên cứu viên bộ môn Dược lý của Học viện. 

Hình ảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, ông Hoàng Ngọc Trường đã giới thiệu tổng quan về hồ sơ năng lực công ty, từ hoạt động nghiên cứu - sản xuất đến công tác bán hàng của Tuệ Linh. Ngoài ra, ông còn trình bày các chiến lược phát triển cây thuốc, phát triển sản phẩm thuốc từ dược liệu cũng như việc hợp tác với các chuyên gia, cục vụ về các đề tài nghiên cứu ứng dụng. Đặc biệt, ông Trường cũng khẳng định “Là đơn vị tiên phong trong việc bảo tồn và phát triển cây thuốc Việt, với mong muốn tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân từ chính dược liệu Việt, Tuệ Linh rất mong muốn hợp tác với các hiệp hội chuyên khoa và những cơ quan nghiên cứu lâm sàng đầu ngành có kinh nghiệm để  tiến hành nghiên cứu đánh giá tác dụng dược lý, tính an toàn của từng sản phẩm, ứng dụng vào thực tiễn.”

Tiếp theo chương trình, đại diện bộ môn Dược lý của Học viện, ông Nguyễn Hoàng Ngân cũng trình bày tổng quát về năng lực nghiên cứu, các chứng chỉ của bộ môn cùng một số đề tài nổi bật, nghiên cứu thành công và ứng dụng thực tế mà Học viên đã thực hiện trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Ngân cũng nhấn mạnh: “ Bằng những kinh nghiệm chuyên môn và thành công đã đạt được, chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc thực hiện nghiên cứu lâm sàng để đánh giá tính an toàn, hiệu lực của sản phâm, đặc biệt là nghiên cứu tác dụng về cây thuốc”.

Thông qua việc trình bày sơ bộ, hai bên về cơ bản đã hiểu rõ về nặng lực, kinh nghiệm cũng như sự cần thiết của việc nghiên cứu lâm sàng. Qua đó, hai bên đã tiếp tục trao đổi, thảo luận các nội dung chi tiết liên quan đến sự hợp tác chuyên sâu và lâu dài. Đồng thời cũng đi đến thống nhất về các định hướng nghiên cứu lâm sàng để đánh giá tính an toàn, hiệu lực của các sản phẩm thuốc đã và sẽ được sản xuất có nguồn gốc từ dược liệu trong thời gian tới.

Chủ đề dược liệu

Sản phẩm tuệ linh