Nhật kí nghĩ dưỡng Tuệ linh về với biển Phan Thiết - Bình Thuận - Part 2

Part 2: Thứ 2, Ngày 2/6/2014. Biển xanh – cát trắng– nắng vàng và Tuệ Linh.  

5h30:  Chào ngày mới với ánh nắng bình minh đầu tiên trên biển đẹp mênh mông, đất trời hòa quyện tạo nên sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Và ánh bình mình cũng gửi lời chào đến Đội hình nhỏ phải đợi chờ Delay máy bay về với Mũi Né yêu thương.

Part-2

Chào ngày mới …. Mũi Né – Phan Thiết

    6h00: Yoga – Khởi động ngày mới. Khi nắng chưa kịp xuyên qua hàng cây khung cửa sổ. Các thành viên trong đoàn tập hợp ngay tại sảnh khách sạn tự tay sắp xếp cho mình những tấm thảm. Bắt đầu ngày mới với bài tập thể dục thả hồn về với biển thiên nhiên.

 part 2.2

“ Tuệ Linh Group – Chúng em đã sẵn sàng.”

    6h30: Các thành viên đã tập trung đông đủ, vào vị trí khởi động với những động tác từ đơn giản đến phức tạp. Các động tác vặn uốn trong bài tập Yoga giúp các thành viên trong đoàn điều hòa, kéo căng dây chằng, xóa tan đi căng thẳng và lo âu thường ngày.

part 2.3

 “ Tuệ Linh - Chinh phục Yoga.”

    8h00: Cả đoàn được nghỉ ngơi hòa mình vào dòng nước biển trong xanh. Nơi đây không đơn thuần mang vẻ đẹp hoang sơ, môi trường trong lành và yên tĩnh, với những con sóng ồn ào nhưng tĩnh lặng, bầu không khí trong lành, dịu mát, ngọt ngào. Làn sóng nước trong xanh mang theo những lo toan bộn bề ngày thường, nó giúp ta gột sạch đi lớp bụi bao phủ mang theo những muộn phiền lo âu. Và biết đâu ta lại tìm thấy những điều trót lãng quên hay điều mà trong mơ ta vẫn luôn cồn cào và trăn trở.

part 2.4

“Tuệ Linh - Phút nghịch ngợm”

part 2.5

   10h00: Công tác chuẩn bị đêm Gala Dinner văn nghệ truyền thống. Trong thời gian cả đoàn đang say nồng với biển xanh, đắm chìm trong những mơ mộng thì đâu đó lại có một Biệt Đội âm thầm đến lạ thường. Họ đang say mê với sáng tạo và ý tưởng, tỉ mỉ đến từng chi tiết và rồi tại nạn nghề nghiệp đã xảy ra và nạn nhân hôm nay là Trưởng BTC đã chấn thương mắt cá nhân sau khi thử nghiệm nhảy sạp là thế nào?…( Hình ảnh được cất giữ vì mang tính chất đau đớn..)

 part 2.6“Hậu trường chuẩn bị – Đêm gala Dinner “The Voice Tuệ Linh 2014”

   14h00: Toàn đoàn họp tham dự “ Lễ tuyên dương nhân viên xuất sắc năm 2014”. Cứ như thường niên. “Lễ tuyên dương nhân viên xuất sắc năm 2014” là dịp để tuyên dương, khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công việc, những đóng góp đầy trí tuệ và tâm huyết trong suốt một năm qua. Đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua giữa đội ngũ cán bộ công nhân viên không ngừng rèn luyện, học tập, tích cực, lao động giỏi, sáng tạo hết mình để trở thành những gương lao động ưu tú.

part 2.7

TGĐ phát biểu cảm nghĩ và trao bằng khen cho cá nhân và tập thể xuất sắc trong thời gian qua.

part 2.8

part 2.9

“Tuệ Linh – Tự hào trí tuệ Việt”

   18h00: Khai mạc đêm Gala Dinner “ The Voice Tuệ Linh 2014”- văn nghê truyền thống. Đúng như kế hoạch dự kiến, Chương trình đêm gala bắt đầu với các phần thi “ Cây nhà lá vườn “. Sân khấu rực lửa, các màn thi gay cấn và đặc sắc, đầy bất ngờ,tiếp theo đó là các phần thi không kém phần quan trọng của các ca sĩ đến từ 3 vùng miền Bắc- Trung- Nam khác nhau với chủ đề “ Quê hương – Biển đảo” là những tiết mục đơn ca, song ca từ các giọng ca trẻ, khỏe và đầy chất Tuệ Linhvà các giải thưởng Gala Dinner The voice Tuệ Linh 2014 gồm: 01 Giải nhất Đơn ca: Thuộc về thí sinh: Lê Văn Chinh- TDV Hà Nội 2 01 Giải nhì Đơn ca: Thuộc về thí sinh: Lê Thị Thúy Quỳnh- Nhân viên Phòng Tư Vấn Hà Nội 01 Giải nhất song ca: Thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Phương Thủy – Nhân viên Kế toán Hà Nội và Hoàng Thị Kim Linh- Nhân viên Kế toán HCM. Và phần thi Thời Trang Hoa Hậu, Á Hậu Thân Thiện, Á Hậu Ứng Xử (…) và hotboy (…) cũng không kém phần long trọng làm nóng bừng sân khấu Tuệ Linh Group đã được diễn ra thật chuyên nghiệp, kèm theo đó màn há mồm, hoa mắt và nhu cầu khăn giấy của các cổ động viên, hay phần thi ứng xử câu hỏi của các Ban giám khảo khó tính và chuyên nghiệp dành cho các thi sinh Hoa Khôi đã qua sơ loại vòng 1 với những tình huống thật bất ngờ...đến phút cuối chương trình Ban giám khảo và hàng trăm khán giả, các cổ động viên đã bình chọn được các giải xuất sắc thuộc về các thí sinh: 01 Giải Hoa Hậu thuộc về thí sinh : Lê Thị Hoa- Nhân viên Phòng QTBH Hà Nội. 02 Giải Á Hậu Thân Thiện thuộc về: Lưu Thị Đào- TP. HCNS và Nguyễn Thị Liên- Nhân viên kế toán Ngân Hàng Hà Nội. 01 Giải Á Hậu có làn da đẹp nhất:  Nguyễn Thị Tú Anh- Nhân viên Phòng Marketing Hà Nội. 01 Giải Hotboy : Nguyễn Thành Đô - Nhân viên kho Usapha. Ghi chú:  Hình ảnh Hoa Hậu, Á Hậu đã để lại nhiều ấn tường tròng lòng khán giả Tuệ Linh Group nên Hình ảnh đã được cất giữ và mang tính chất không  lan tràn.  

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh