Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không ?

Hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi mới lập gia đình và nhận thấy mình bị xuất tinh sớm. Hiện tôi vẫn chưa có con và đang rất lo lắng cho chứng bệnh của mình. Vậy xin hỏi bác sĩ tác hại của xuất tinh sớm là gì, nếu muốn chữa thì cần làm thế nào ? (hainam213@gmail.com)

xuat-tinh-som

Trả lời: Chào bạn! Qua câu hỏi của bạn thì hiện tôi vẫn chưa biết chắc bạn đã bị xuất tinh sớm thật, hay chỉ vì lầm tưởng (Xuất tinh sơm là gì ?). Tuy nhiên về câu hỏi của bạn tôi vẫn trả lời như sau:

Tác hại của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm thông thường không là vấn đề nghiêm trọng đối với người đàn ông cũng như bạn tình của họ. Một số nam giới chấp nhận tình trạng mất kiểm soát xuất tinh. Một số phụ nữ cũng không lo lắng về vấn đề thiếu kiểm soát xuất tinh của người bạn tình. Và tất nhiên người bị xuất tinh sơm vẫn có con bình thường Nhưng nó có thể gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.

Về cách chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể tự điều trị bằng cách cải thiện yếu tố tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “công tác” kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm, v.v… Tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Tuy nhiên nếu sau khi có vợ đã lâu mà bạn vẫn không tự cải thiện được vấn đề của mình hãy đến các bệnh viện nam khoa để được tư vấn đúng phương pháp chữa bệnh.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh