Dùng sữa ong chúa lúc nào là tốt nhất cho phụ nữ?

Sữa ong chúa được biết đến như là một dưỡng chất diệu kỳ. Thế nhưng dùng thế nào, vào thời điểm nào là tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Ở bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ với bạn đọc cách dùng sữa ong chúa tốt nhất. Mời bạn đọc theo dõi qua bài viết dưới đây.

sua-ong-chua

Sữa ong chúa

Cách dùng sữa ong chúa để uống

Nếu dùng sữa ong chúa để uống tốt nhất là nên dùng vào lúc dạ dày trống rỗng, thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 - 20 phút. Với người lớn thì mỗi lần uống khoảng 1 thìa cafe đen sữa ong chúa. Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng. Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn. Với trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti mỗi ngày 2 lần áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triển bình thường thì không cần thiết.

Cách dùng sữa ong chúa ngâm rượu

Để ngâm rượu bạn nên chuẩn bị chừng 100g sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong và 1 lít rượu 30 - 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml.

Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da

Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

Cách dùng sữa ong chúa phục hồi tuổi thanh xuân

Sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày, sau đó pha loãng sữa ong chúa với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong. Dùng liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng. Sữa ong chúa chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

Văn Dũng - Sưu tầm


 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh