TPCN Giải độc gan Tuệ Linh Vì sức khỏe cộng đồng, chung tay đẩy lùi viêm gan virus

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động Chung sức vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi viêm gan virus B, ngày 23-24/5 tới đây nhãn hàng Giải Độc Gan Tuệ Linh Công ty TNHH Tuệ Linh phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và UBND huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang tổ chức khám bệnh tổng quát, phát thuốc và sàng lọc viêm gan B miễn phí cho 1400 người tại Xã Hợp Thịnh và xã Hoàng Lương, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

giai-doc-gan-tue-linh-tham-gia-tu-thien

Buổi thăm khám từ thiện ở Hiệp Hòa - Bắc Giang

Chương trình có sự tham gia của Ths Nguyễn Thanh Bình – Phó giám đốc Bệnh Viện Đại Học Y, PGS.TS Nguyễn Công Hoan – Trưởng khoa khám bệnh Bệnh Viện Đại Học Y cùng hơn 30 bác sỹ đầu ngành về viêm gan cùng chung tay khám tổng quát tư vấn và sàng lọc viên gan cho đồng bào khó khăn.

giai-doc-gan-tue-linh-tham-gia-tu-thien

Hình ảnh người dân tham gia khám từ thiện

Đối tượng được khám, phát thuốc và tầm soát viêm gan B miễn phí lần này là người dân thuộc đối tượng gia đình liệt sỹ, chính sách, người già neo đơn, người cao tuổi, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó…

giai-doc-gan-tue-linh-tham-gia-tu-thien

Khám sàng lọc viêm gan B cho trẻ em

Viêm gan virus là một trong những bệnh khá phổ biến ở nước ta. Việc xác định sớm viêm gan virus để điều trị kịp thời có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng và đó cũng là chủ trương của Bộ y tế cũng như Tổ chức y tế thế giới trong việc chung tay đẩy lùi viêm gan virus B.

giai-doc-gan-tue-linh-tham-gia-tu-thien

Lấy máu làm xét nghiệm

Bên cạnh hoạt động khám tư vấn và phát thuốc miễn phí, nhãn hàng Giải độc Gan Tuệ Linh còn dành tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

giai-doc-gan-tue-linh-tham-gia-tu-thien

Phát thuốc cho người dân

Từ nay đến hết năm 2015, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Chung tay đẩy lùi viêm gan virus” tới các tỉnh Yên Bái, Cao Bằng, Lạng Sơn… tập trung vào những hộ nghèo, gia đình có công, người già, neo đơn, không nơi nương tựa và trẻ em vùng khó khăn.

Từ thiện Tuệ Linh

Chủ đề viêm gan virus

Sản phẩm tuệ linh