Tiếp tục hành trình "Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" đầu xuân mới

Tiếp tục hành trình "Chung tay vì sức khỏe cộng đồng", trong những ngày đầu xuân năm mới 2016, Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội về vùng quê Yên Thịnh, Yên Mô (Ninh Bình) tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nơi đây.

Đông đảo người dân huyện Yên Mô tham gia khám chữa bệnh miễn phí

Chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” là hoạt động thường niên của Đại học Y Hà Nội kết hợp với Công ty Tuệ Linh nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bên cạnh đó, hành trình cũng hướng tới mục đích tốt đẹp giúp người dân các vùng quê nghèo, vùng sâu vùng xa có cơ hội được tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí, có điều kiện tiếp cận các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng sống.

Các bác sỹ, tình nguyện viên và nhân viên Tuệ Linh nhiệt tình tư vấn cho người dân

Trong đợt khám chữa bệnh lần này, hơn 50 y bác sĩ cùng các tình nguyện viên của Bệnh viên Đại học Y Hà Nội và nhân viên Công ty Tuệ Linh đã khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 600 bệnh nhân, chủ yếu là các em nhỏ, người cao tuổi, người neo đơn và gia đình chính sách trong huyện Yên Mô.

Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, Công ty Tuệ Linh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức hoạt động dùng trà Giảo cổ lam Tuệ Linh miễn phí, trao tặng hàng trăm suất quà, phát sách và tư vấn phòng ngừa các bệnh gan, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh mùa lạnh, giúp người dân hiểu về lợi ích của cây thuốc nam trong việc bảo vệ sức khỏe.

Công ty Tuệ Linh trao quà cho người dân huyện Yên Mô

 Bà Nguyễn Thị Hậu, một người dân tham gia khám bệnh, tâm sự: "Ở quê nghèo, chẳng dám đi bệnh viện. Khi nào đau ốm nặng lắm không cách nào nữa mới phải đi. Đến BV tốn kém lắm, làm nông không trả được. Có những buổi như này thì mừng lắm, được khám bệnh được cấp thuốc, sớm biết bệnh gì mà chữa đỡ tốn tiền hơn."

Trong năm 2016, Công ty Tuệ Linh sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa, chung tay cùng cộng đồng đầy lùi bệnh tật, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh