Giải độc gan Tuệ Linh: Vững chất lượng, trọn niềm tin

Gây dựng uy tín trong hơn một thập kỷ, Giải độc gan Tuệ Linh giờ đây đã trở thành thương hiệu được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để bảo vệ lá gan của mình. Chính vì vậy, vừa qua, Giải độc gan Tuệ Linh đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu đảm bảo chất lượng được người dùng tín nhiệm năm 2016", một lần nữa khẳng định vững chắc vị thế số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt.  

Vững vàng thương hiệu của chất lượng

Luôn luôn tâm niệm rằng một thương hiệu muốn thành công vững mạnh thì sản phẩm phải có được niềm tin mạnh mẽ nơi người dùng, muốn sản phẩm có niềm tin thì đó phải thật sự hiệu quả và chất lượng, chính vì thế, lấy "chất" làm gốc, Giải độc gan Tuệ Linh đã không ngừng cải tiến để cho ra đời sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Từ chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, Giải độc gan Tuệ Linh đã đầu tư xây dựng những vùng trồng Cà gai leo sạch, bài bản và chuyên sâu tại xã Hành Trung (Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) và xã Thái Hòa (Triệu Sơn,Thanh Hóa) với quy trình trồng trọt, thu hái, bảo quản khép kín theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nên thu được nguồn Cà gai leo ổn định và chất lượng nhất cả nước. Cho đến công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO (đây là tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn trong sản xuất thuốc) và Chứng chỉ Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo ISO 22000:2005. Điều này chứng tỏ nhà máy của Tuệ Linh đã được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, đồng thời không ngừng cải tiến phương pháp sản xuất, tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong bào chế sản phẩm, thực hiện đúng cam kết đưa những sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng. Vì thế, dù cho thị trường dược phẩm trong nhiều năm trở lại đây có nhiều biến động với vô vàn sản phẩm cạnh tranh nhưng Giải độc gan Tuệ Linh vẫn luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn để bảo vệ lá gan trong các trường hợp uống nhiều bia rượu, tiếp xúc với thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại, bị viêm gan virus, xơ gan.

Với cách đi đúng đắn ấy, từ nhiều năm nay, Giải độc gan Tuệ Linh đã liên tục được bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng", "Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng", và được hàng triệu người bệnh trong nước cũng như ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi vừa qua, một lần nữa thương hiệu Giải độc gan Tuệ Linh lại được xướng tên trong lễ vinh danh giải thưởng "Top 10 thương hiệu đảm bảo chất lượng được người dùng tín nhiệm năm 2016". Đây là giải thưởng uy tín được đánh giá theo đúng tiêu chí Trustpro 2016 về năng lực cạnh tranh, uy tín trên thị trường, mức độ lan tỏa và tầm ảnh hưởng của sản phẩm, dịch vụ đối với người tiêu dùng. Thêm một giải thưởng uy tín không chỉ là một dấu ấn cho một thương hiệu mạnh trên thị trường mà còn là khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho Giải độc gan Tuệ Linh - sản phẩm hàng đầu vì sức khỏe và cuộc sống của người Việt.

giải thưởng "Top 10 thương hiệu đảm bảo chất lượng được người dùng tín nhiệm năm 2016" của thương hiệu Giải độc gan Tuệ Linh

Nỗ lực hơn nữa để giữ trọn niềm tin

Trong bối cảnh bệnh lý về gan đang ngày càng tăng cao, thấu hiểu được sức khỏe lá gan là vô cùng quan trọng với cuộc sống của mỗi người, sự khỏe mạnh, chất lượng cuộc sống của khách hàng được nâng cao chính là thành công của thương hiệu Giải độc gan Tuệ Linh, công ty Tuệ Linh đang tiếp tục phấn đấu không ngừng để đáp lại sự mong mỏi và niềm tin nơi người tiêu dùng.

Cụ thể, công ty Tuệ Linh đang có kế hoạch xây dựng thêm các vùng trồng Cà gai leo sạch để chủ động nguồn nguyên liệu cho việc sản xuất, đảm bảo giá thành hợp lý mà chất lượng luôn ổn định. Ngoài ra, công ty tiếp tục đầu tư cập nhật các thiết bị hiện đại nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng quốc tế để không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước mà còn hướng tới vươn ra thị trường quốc tế, giúp cho nhiều người bệnh gan có cơ hội sống khỏe và chi phí điều trị các bệnh về gan được giảm tải. Cùng với kế hoạch nâng cao chất lượng, các chương trình hành động thiết thực vì cộng đồng như tuyên truyền sự nguy hiểm của các bệnh lý về gan, phát sách miễn phí cung cấp thông tin về bệnh gan, tầm quan trọng của việc bảo vệ lá gan… cũng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa nhằm giúp cộng đồng nâng cao nhận thức.

Với mục tiêu giữ vững chất lượng, giữ trọn niềm tin đó, trong thời gian tới, Giải độc gan Tuệ Linh kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu dược phẩm đứng đầu, luôn đi tiên phong vì sức khỏe lá gan, vì chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm tuệ linh