Công ty TNHH Tuệ Linh vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019

Công ty TNHH Tuệ Linh vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận. Giải thưởng này là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian qua.

Công ty TNHH Tuệ Linh vinh dự được trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc 2019.

Sáng ngày 21/07, tại nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh, lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập lần VI” đã được tổ chức trang trọng. Trải qua quá trình khảo sát, xét duyệt và đánh giá nghiêm túc, công ty TNHH Tuệ Linh xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác trên cả nước, được bình chọn là Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019. Danh hiệu này là sự ghi nhận của hàng triệu người dân Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Tuệ Linh.

Danh hiệu Top 10 thương hiệu xuất sắc 2019 là ghi nhận của hàng triệu người dân Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Tuệ Linh.

Chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiêp có sản phẩm uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đây là chương trình uy tín, được tổ chức thường niên do Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh Tranh phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á thực hiện. Chương trình được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bảo trợ và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP.HCM.

Giải thưởng này là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian qua.

Việc được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019 là mốc son quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp đồng thời khẳng định sự uy tín, chất lượng và vị thế của Tuệ Linh trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển vươn ra thế giới. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh trở thành một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu.

Các sản phẩm mang thương hiệu Tuệ Linh như: Giải độc gan Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh, Cà gai leo Tuệ Linh, Dầu tỏi Tuệ Linh, Dầu gấc Tuệ Linh … nhiều lần được người tiêu dùng ghi nhận là: Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng… Việc hàng triệu người dân trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Dược Tuệ Linh mỗi ngày là minh chứng cho sự phổ biến, sự tin tuởng của khách hàng vào chất lượng sản phẩm.

Trước nhiều biến động của thời đại mới, đồng thời để giữ vững danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc, tập thể cán bộ, nhân viên công ty TNHH Tuệ Linh sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, sản xuất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, hiệu quả nhất. Tuệ Linh sẽ luôn giữ trọn tình yêu và niềm tin vững chắc với tiềm năng của cây thuốc Việt.

Mỹ Linh

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh