Tuệ Linh nhận danh hiệu từ hiệp hội công nghiệp môi trường Việt Nam

Công ty TNHH Tuệ Linh vừa đón nhận danh hiệu "Thương hiệu danh tiếng- nổi tiếng Việt Nam" do hiệp hội công nghiệp môi trường Việt Nam trao tặng.

Đến dự lễ trao giải có chủ tịch hiệp hội TS. Đỗ Hữu Hảo, chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc, đại diện các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương cùng đông đảo doanh nghiệp đến dự, nhận giải.

Danh-hieu-tuelinh

Ông Hàn Ngọc Anh thay mặt ban điều hành lên nhận cúp và giấy chứng nhận giải thưởng do chủ tịch hiệp hội trao tặng.

Đây là giải thưởng thường niên trao tặng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong các nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ gồm dịch vụ môi trường; dịch vụ phân phối; dịch vụ tài chính; dịch vụ xây dựng; dịch vụ thông tin; dịch vụ kinh doanh tổng hợp; dịch vụ du lịch; dịch vụ vận tải; dịch vụ y tế - xã hội; dịch vụ giáo dục; dịch vụ văn hóa - giải trí, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.

chung-nhan-tue-linh

Bằng khen chứng nhận thương hiệu danh tiếng Việt nam

Với mong muốn bảo tồn và phát triển dược liệu Việt Nam, sản xuất, phân phối và tiếp thị các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ con người theo phương châm: Tự tôn dân tộc, tự chủ kinh doanh và tự hào truyền thống. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự ghi nhận của nhà nước về những đóng góp của Công ty TNHH Tuệ Linh trong việc nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe con người suốt 12 năm qua. Trong thời gian tới, Tuệ Linh mong muốn được tiếp tục và tiến xa hơn nữa các thành công vốn có trong năm 2014.

 

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh