Đột phá mới trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến bằng thảo dược

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, 90% nam giới cao tuổi mắc phì đại tiền liệt tuyến. Bệnh với các triệu chứng điển hình như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu rắt… không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Chính vì vậy, các nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam đã miệt mài nghiên cứu các công thức tốt nhất trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến.

Dầu cọ lùn - “Khắc tinh” số 1 của bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Cây cọ lùn có nguồn gốc từ miền Đông Nam nước Mỹ, từ hơn 200 năm về trước, người dân nơi đây đã biết sử dụng dầu cọ lùn như một thảo dược có tác dụng chống viêm, lợi tiểu, tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới. Ngày nay, hàng trăm công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới đã chứng minh Dầu cọ lùn có tác dụng vượt trội trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến.

Dầu cọ lùn (Ảnh minh hoạ)

Dầu cọ lùn chứa nhiều hoạt chất phytosterol có tác dụng ức chế DHT (nguyên nhân gây ra phì đại tiền liệt tuyến) và giảm nồng độ chất này trong máu, giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tổ chức u xơ, làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo, cải thiện chứng tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu yếu… Hiện nay, Dầu cọ lùn là thảo dược được bán chạy nhất tại Mỹ trong hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Tại châu Âu, nơi kiểm soát dược phẩm chặt chẽ nhất thế giới, các sản phẩm từ Dầu cọ lùn đã được cấp phép lưu hành dưới dạng thuốc từ hơn 20 năm nay.

Dầu hạt bí đỏ - “Hạt vàng” cho sức khỏe quý ông

Hạt bí đỏ được dân gian sử dụng hàng trăm năm qua với các bài thuốc cổ truyền dành cho người thiểu năng sinh lý, giúp tráng dương bổ thận... Dưới ánh sáng nền y học hiện đại, các nhà khoa học đã “giải mã” được tác dụng tuyệt vời của nó với bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Dầu hạt bí đỏ là sản phẩm duy nhất chứa hoạt chất delta 7-phytosterol đặc hiệu có khả năng ức chế enzym 5 alpha-reductase, làm giảm hàm lượng DHT, giảm kích thước khối u xơ, giảm kích thích bàng quang, qua đó giảm được các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu rắt… do bệnh phì đại tiền liệt tuyến gây nên.

Dầu hạt bí đỏ (Ảnh minh họa)

Công thức đột phá mới cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Năm 2009, các nhà nghiên cứu Hàn Quốc công bố một thử nghiệm lâm sàng trên 3.000 bệnh nhân bị phì đại tiền liệt tuyến. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy: sử dụng kết hợp 320mg dầu cọ lùn và 320mg dầu hạt bí đỏ/ngày sẽ hiệu quả hơn hẳn dùng từng dược liệu riêng rẽ.

Kế thừa các thành tựu khoa học trên thế giới, các chuyên gia của Việt Nam đã nghiên cứu công thức hoàn hảo kết hợp các thảo dược quý: Dầu cọ lùn, Dầu hạt bí đỏ và Trinh nữ hoàng cung giúp cộng hưởng tác dụng, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến, giảm nhanh các rối loạn tiểu tiện, giúp quý ông “thoát khỏi” tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, giúp dịu êm tiền liệt tuyến.

(Theo Sài Gòn Giải Phóng, số ra ngày 25/4/2016)


 

Sản phẩm tuệ linh