Đoàn du lịch Tuệ Linh và hành trình khám phá xứ sở bạch dương

Với mục đích tri ân sâu sắc tới những đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng Công ty Tuệ Linh trong suốt thời gian qua, từ ngày 18 - 28/10/2017, Tuệ Linh tổ chức chuyến du lịch khám phá mùa thu vàng nơi đất nước Nga hùng vĩ cho các nhà phân phối xuất sắc và một số cán bộ nhân viên có những đóng góp tích cực với sự phát triển chung của công ty.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ và tri ân, thắt chặt thêm mối quan hệ bền vững giữa Công ty và Khách hàng, mà còn thể hiện thông điệp "trong công việc, Tuệ Linh và khách hàng là những doanh nhân nhưng trong đời thường, chúng ta là những người bạn thân thiết, cùng nhau trải nghiệm những vùng đất tươi đẹp trên thế giới".

Nước Nga vĩ đại, với bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử, với những áng văn chương bất hủ, với thiên nhiên kỳ vĩ mà thanh bình tươi đẹp vẫn luôn là một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới này.
Sankt Perterburg đón đoàn du lịch Tuệ Linh vào giữa những ngày thu tháng 10 với nắng vàng rực rỡ, với những hàng cây lá vàng trải ngút tầm mắt. Được ngắm thành phố 300 tuổi với những tòa nhà cổ kính liên tiếp trong tiết trời xe lạnh, nắng hanh hao khiến mọi thứ đều trở nên êm dịu, chậm rãi và bình yên.

St. Petersburg được thành lập vào năm 1703 cùng với giấc mơ của Sa hoàng là xây dựng một thành phố thật giàu đẹp thông ra biển Baltic để chứng tỏ sự hùng mạnh của nước Nga. Thành phố nằm ở phía Bắc, có thể coi Sankt Perterburg là cửa ngõ nối nước Nga với Châu Âu. Sankt Perterburg vẫn được coi là thủ đô văn hóa của nước Nga với biết bao công trình kiến trúc, cung điện, lầu đài, bảo tàng … vô cùng xa hoa, tráng lệ. Đoàn đã có dịp được chiêm ngưỡng sự lộng lẫy, xa hoa của Cung điện Ekaterina - cung điện mùa thu, bảo tàng Hermitage – cung điện mùa đông, thăm quan Nhà thờ Đấng Cứu Thế Phục sinh trên Máu đổ, Thánh đường Kazan, pháo đài Peter and Paul, tới thăm Lều cỏ Lenin bên dòng sông Razliv hay ngắm dòng Neva xinh đẹp.

Khác với St Pertersburg, thủ đô Moscow đón đoàn với tiết trời se lạnh đầu đông và những bông tuyết đầu mùa. Các khách mời và nhân viên của Tuệ Linh đã có dịp thăm Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin, những địa danh nổi tiếng đã đi vào lịch sử hào hùng của thế giới, thăm quan đồi chim sẻ, trường đại học Lomonosov, một trong những trường đại học lớn nhất và giàu thành tích nhất thế giới.

Xin được chia sẻ  những hình ảnh tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị mà đoàn du lịch Tuệ Linh đã có được qua chuyến du lịch nước Nga lần này. Từ đây, hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Tuệ Linh và các đối tác sẽ bền chặt và phát triển hơn nữa trong tương lai:

 

Sản phẩm tuệ linh