Sôi động giải bóng đá Công ty Dược Tuệ Linh

Vào chiều ngày 05/08/2023, Công ty dược Tuệ Linh đã tổ chức giải bóng đá giao hữu dành cho cán bộ nhân viên miền Bắc tại sân bóng Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Giải bóng có sự tham gia đông đảo của khối nhân viên văn phòng và đội ngũ trình dược viên phía Bắc.

Đây là hoạt động thể thao thường niên của công ty nhằm nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần cũng như tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên trong công ty. Thông qua hoạt động tập thể này, các cán bộ nhân viên vừa có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, chia sẻ vừa gắn kết để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

trao-co-luu-niem

Hình ảnh ra quân của 2 đội bóng khối văn phòng và khối kinh doanh miền Bắc

Ngay khi tiếng còi khai trận bắt đầu, những tuyển thủ Tuệ Linh đã nhập cuộc đầy tự tin, cùng nhau tạo ra màn rượt đuổi đầy hấp dẫn.

tranh-chap

Đội kinh doanh dù được đánh giá cao hơn với nhiều pha đi bóng kỹ thuật, đe dọa khung thành đối phương nhưng thiếu chút may mắn để tạo thành bàn thắng. Dẫu vậy, điều đó không làm đội bóng văn phòng nao núng, họ vẫn duy trì sức ép liên tục suốt 90 phút thi đấu.

Màn tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội…

Dù trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi và hấp dẫn nhưng cổ động viên vẫn có phần tiếc nuối khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả cuối cùng của trận đấu được ấn định bằng loạt đá luân lưu 11m với tỷ số 2-1 nghiêng về đội kinh doanh miền Bắc.

Tuy không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng hai đội bóng đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Các cầu thủ và cổ động viên đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sự thi đấu hết mình của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại sân bóng. Tất cả mọi thành viên trong ngôi nhà chung Tuệ Linh đã quên hết mọi lo toan thường ngày để sống trong những giây phút thăng hoa của môn thể thao vua.

Hình ảnh cổ động viên chụp ảnh lưu niệm cùng tuyển thủ 2 đội

Ngay sau giải bóng đá giao hữu kết thúc, công đoàn công ty sẽ tiếp tục tổ chức các giải đấu bóng đá nữ, cầu lông, bóng bàn… để góp phần nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết các cán bộ nhân viên trong công ty.

Chủ đề đá bóng

Sản phẩm tuệ linh