Dược Tuệ Linh: Chắp cánh ước mơ – Thắp sáng trí tuệ Việt

Đồng hành cùng xã hội, gắn kết lợi ích phát triển giữa doanh nghiệp và cộng đồng không còn là trách nhiệm mà đã trở thành sứ mệnh thiêng liêng mà Công ty TNHH Tuệ Linh đã và đang hướng tới.

Nổi tiếng là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe chất lượng có nguồn gốc từ cây thuốc Việt, Công ty TNHH Tuệ Linh còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm, tận tâm vì cộng đồng. 17 năm xây dựng và phát triển cũng là thời gian Tuệ Linh luôn đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng như: khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, tặng quà từ thiện cho hàng triệu người dân ở những vùng khó khăn, xa xôi của tổ quốc,…

Chắp cánh ước mơ

Ngoài việc quan tâm chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt, Công ty TNHH Tuệ Linh còn luôn nặng lòng và có trách nhiệm với các mầm non tương lại của đất nước. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của một số học sinh, sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập, Quỹ học bổng Tuệ Linh được thành lập với mục đích giúp đỡ, tiếp sức và chắp cánh ước mơ cho các em.

Ông Nguyễn Duy Như, giám đốc công ty TNHH Tuệ Linh trao học bổng cho thủ khoa Nguyễn Mai Thơ

Hoạt động từ năm 2013, đến nay, Quỹ học bổng Tuệ Linh đã trao tặng hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước, giúp các em có cơ hội được đến trường, viết tiếp giấc mơ cuộc đời mình. Các em học sinh nhận được học bổng đều đạt những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và sau khi ra trường đều tìm được công việc thuận lợi, giúp ích cho xã hội.

… Thắp sáng trí tuệ Việt

Cảm động trước những việc làm ý nghĩa mà Quỹ học bổng Tuệ Linh mang đến cho mình và những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác, ngay sau khi tốt nghiệp, Trần Thị Nam Phương và Nguyễn Mai Thơ đại diện gửi thư cám ơn tới Quỹ.  Đây là hai trong số nhiều tấm gương tiêu biểu có thành tích học tập xuất sắc nhận được học bổng Tuệ Linh. Trần Thị Nam Phương - thủ khoa tốt nghiệp năm 2013, sinh viên trường Đại học Y dược Huế trong khi đó Nguyễn Mai Thơ – thủ khoa Đại học Y Hà Nội năm 2013. Sau khi biết được thông tin và hoàn cảnh của hai em, Quỹ đã trao tặng mỗi em một gói học bổng trị giá 30 triệu đồng trong thời gian 6 năm học. Sau 6 năm cố gắng, nỗ lực không ngừng, các em đã tốt nghiệp ra trường với những thành tích đáng tự hào.

Em Trần Thị Nam Phương (hàng 1, thứ năm từ trái sang) nhận bằng tốt nghiệp tại lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ y khoa trường Đại học Y dược Huế năm học 2018 – 2019.

Trong thư cám ơn gửi về Quỹ học bổng Tuệ Linh, Nam Phương vui mừng thông báo đã hoàn thành khóa học chuyên ngành Y đa khoa, trường Đại học Y dược Huế với tấm bằng loại giỏi. Trong quá trình học tập, Nam Phương nhiều lần nhận được giấy khen và kỷ niệm chương của trường Đại học Y dược Huế về thành tích học tập và rèn luyện, tham gia các phong trào.

Nam Phương cho biết, để đạt được những thành tích đáng tự hào trên một phần là nhờ vào sự cố gắng nỗ lực của bản thân, nhưng quan trọng hơn cả đó chính là từ sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Quỹ học bổng Tuệ Linh.

Thư cám ơn của em Trần Thị Nam Phương gửi về Quỹ học bổng Tuệ Linh.

“Nhờ có học bổng này mà em có cơ hội được đến trường, cuộc sống gia đình em bớt khó khăn hơn, những ngày tháng thanh xuân của em tươi đẹp hơn, trọn vẹn hơn, giúp em có cơ hội thực hiện ước mơ cuộc đời mình là trở thành bác sĩ chữa bệnh, cứu người”, Nam Phương chia sẻ.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, trường Đại học Y Hà Nội, em Nguyễn Mai Thơ cũng đã gửi thư cám ơn Quỹ học bổng Tuệ Linh.

Cũng giống với những chia sẻ của Nam Phương, Mai Thơ cho biết: “Em may mắn là 1 trong số những sinh viên được nhận học bổng suốt 6 năm học từ Quỹ học bổng Tuệ Linh. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về tài chính, giảm bớt gánh nặng cho gia đình mà còn là món quà tinh thần khuyến khích, động viên em rất nhiều, giúp em vươn lên và hoàn thành ước mơ trở thành 1 bác sỹ. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quỹ học bổng”.

Hiện tại, Mai Thơ đã tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, trường Đại học Y Hà Nội. Em đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để sẵn sàng trở thành Bác sĩ đa khoa chữa bệnh, cứu người.

Những thành tích học tập xuất sắc trong quá trình học tập cùng lời cám ơn chân thành đến từ những em học sinh nhận học bổng là niềm vui, động lực to lớn giúp Quỹ học bổng Tuệ Linh cố gắng hơn nữa. Học bổng Tuệ Linh là sự động viên thiết thực đối với các em sinh viên, giúp các em có thêm sự hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần để đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. 

Hướng đến những giá trị sống tốt đẹp, công ty TNHH Tuệ Linh đã và đang tạo những nét đẹp văn hóa, nhân văn đầy ý nghĩa, lan tỏa yêu thương một cách mạnh mẽ, sâu sắc hướng tới cộng đồng. Hy vọng với những gì đã và đang thực hiện, Quỹ học bổng Tuệ Linh sẽ giúp nhiều hơn nữa những trường hợp như như Trần Thị Nam Phương, Nguyễn Mai Thơ có thể vượt lên khó khăn, thách thức của cuộc sống để gặt hái thành công.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh