Tuệ Linh: Tự hào hàng việt Nam, tự hào cây thuốc Việt

Bác Hồ chúng ta đã từng nói thi đua là yêu nước, trong lúc này người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt chính là thể hiện nghĩa vụ công dân và lòng yêu nước của mình. Nhằm mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, ngày hội "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" vừa được tổ chức trong thời gian vừa qua tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Tham dự ngày hội, Tuệ Linh đã mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt và con đường phát triển cây thuốc Việt.   

Trong những năm vừa qua, quan niệm hàng hoá tốt dành cho xuất khẩu, hàng xấu, hàng loại hai để lại bán trong nước đã tồn tại lâu trong tâm trí của nhiều người Việt. Quan niệm trên đã làm cho người tiêu dùng thiếu tin vào hàng hoá sản xuất trong nước, tạo ra tâm lý ưa thích dùng hàng ngoại. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Chính vì thế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam luôn bị đánh giá thấp hơn những sản phẩm của nước ngoài. Trong khi chính người Việt không biết rằng Việt Nam là xứ sở của hàng triệu cây thuốc, đa dạng đứng hàng thứ hai trên thế giới, đặc biệt có nhiều loại cây đặc hữu và có công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe như Giảo cổ lam, Tỏi tía, Gấc nếp, Chay, Cà gai leo… Chúng ta sở hữu nhiều vị thuốc hay, bài thuốc quý nhưng vì thiếu đi niềm tin ở người tiêu dùng nên phát triển nhỏ lẻ, không có điều kiện đầu tư và không thể vươn tầm thế giới.

Gian hàng của Tuệ Linh tại ngày hội Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Chính vì thế, đến tham dự chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Đà Nẵng, Tuệ Linh đã đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng như trà Giảo cổ lam Tuệ Linh dành cho người bị tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp, Giải độc gan Tuệ Linh từ cây Cà gai leo cho người viêm gan virus, xơ gan, Dầu tỏi Tuệ Linh cho người gan nhiễm mỡ, tăng cường sức đề kháng… Không chỉ giới thiệu cho người tiêu dùng Việt hiểu về cây thuốc Việt, đội ngũ nhân viên tư vấn sức khỏe của Tuệ Linh còn giúp người tiêu dùng hiểu thêm về sức khỏe bản thân để chăm sóc và bảo vệ tốt hơn.  

Không chỉ cung cấp các thông tin sức khỏe và cây thuốc Việt, Tuệ Linh còn mang đến tiết mục hài vui nhộn mang lại nhiều tiếng cười cho người xem

Nhân viên Tuệ Linh nhiệt tình tư vấn sức khỏe cho người dân thành phố Đà Nẵng

Luôn kiên trì định hướng có những cây thuốc sinh ra trên đất Việt mới là sự lựa chọn phù hợp nhất với thể chất và trạng thái cơ thể của người Việt và chỉ có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt thật sự mới đứng vững trong lòng người Việt cũng như trên thị trường, Công ty Tuệ Linh đã không ngừng nỗ lực đầu tư xây dựng những vùng trồng nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn quốc tế như vùng trồng Giảo cổ lam tại Mộc Châu (Sơn La), Cà gai leo tại Nghĩa Hành (Quảng Ngãi)… Cùng với đó là sự đầu tư bài bản trang thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn WHO tại Bắc Ninh để cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Chính vì thế hơn 10 năm có mặt tại trị trường, các sản phẩm mang thương hiệu Tuệ Linh đã nhiều lần vinh dự được trao tặng giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tự hào là hàng Việt Nam, tự hào vì đã mang những cây thuốc Việt đến chăm sóc sức khỏe người Việt, Tuệ Linh  hứa hẹn sẽ tạo thành trào lưu sử dụng thuốc Việt để trị bệnh cho người Việt tại thị trường nội địa cũng như xuất khẩu trong thời gian sắp tới.

Sản phẩm tuệ linh