Tuệ Linh – Thương hiệu của niềm tin và chất lượng

Gây dựng tiếng vang và uy tín qua hơn 1 thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt nhất, Tuệ Linh từ lâu trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn để bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ.

Lấy chất lượng làm gốc

Nhiều năm qua, nói đến các sản phẩm của Tuệ Linh là nhắc đến thương hiệu của niềm tin, được tạo thành từ các yếu tố chất lượng tốt, an toàn cao, hiệu quả lâu dài. Xác định chất lượng là gốc rễ của thành công, để sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì khâu đầu tiên là nguyên liệu đầu vào phải tốt nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Tuệ Linh đã chú trọng đầu tư xây dựng các vùng nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP mà Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo. Hiện nay Công ty đã xây dựng được nhiều vùng trồng nguyên liệu sạch trên khắp cả nước như vùng trồng cà gai leo ở Quảng Ngãi, vùng trồng Giảo cổ lam tại Mộc Châu, Sơn La; vùng trồng gấc tại Gia Bình, Bắc Ninh; vùng trồng tỏi tía tại Hiệp Hòa, Bắc Giang…

Nguồn nguyên liệu an toàn là điều kiện cần nhưng chưa đủ để cho ra đời những sản phẩm chất lượng mà kết hợp với đó phải là một dây chuyền sản xuất tiên tiến, Tuệ Linh cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị cho nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh theo tiểu chuẩn GMP-WHO nhằm duy trì định hướng bảo tồn, phát triển cây thuốc Việt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo giữ được những hoạt chất quý giá nhất có trong dược liệu,

 
Đại diện Công ty Tuệ Linh nhận giải Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016

Với cách đi đúng đắn ấy, cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả trong sử dụng, nhiều năm qua, các sản phẩm của Tuệ Linh đã được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”, “Thương hiệu vì người tiêu dùng” được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Vừa qua, nhân dịp Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm chương trình HVNCLC (1996-2016), một lần nữa Công ty Tuệ Linh tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn và trao Danh hiệu HVNCLC 2016. Đây là cột mốc đánh dấu một bước tiến tích cực, khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Tuệ Linh – Sản phẩm vì chất lượng cuộc sống.

Nỗ lực giữ “Tín” để xứng đáng với chữ “Tin”

Thấu hiểu sức khỏe là vốn quý nhất của con người, sự hài lòng của khách hàng là thành công của Tuệ Linh, công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ giữ chữ Tín để xứng đáng với niềm tin và danh hiệu của khách hàng trao tặng trong suốt thời gian qua. 

bang-khen
 
Công ty Tuệ Linh sẽ nỗ lực không ngừng để xứng đáng với Chứng nhận HVNCLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn

Công ty Tuệ Linh đặt chiến lược phát triển dài hạn với các mục tiêu bảo tồn phát triển cây thuốc Việt và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tiếp tục mở rộng thêm các vùng dược liệu sạch, vừa cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho việc sản xuất, vừa tạo thu nhập ổn định cho người nông dân, góp phần xóa đói giảm nghèo. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư cập nhật các thiết bị hiện đại nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng hơn nữa đến tay người tiêu dùng, và phục vụ xuất khẩu.

Trong thời gian tới, Tuệ Linh kì vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng các cản phẩm có nguồn gốc dược liệu sạch, đưa thương hiệu cây thuốc Việt vào bản đồ ngành dược trên thế giới.

 

Sản phẩm tuệ linh