Giải Độc Gan Tuệ Linh - Gần 1 thập kỷ chăm sóc và bảo vệ lá gan người Việt

Việt Nam là một quốc gia nằm trong vùng báo động đỏ về các bệnh lý liên quan tới gan, khiến sức khỏe và tuổi thọ giảm sút. Hiểu được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã luôn song hành cùng người Việt chăm sóc và bảo vệ lá gan bằng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Tới nay đã gần 1 thập kỷ trôi qua, Giải độc gan Tuệ Linh vẫn giữ nguyên tôn chỉ của mình.

Bệnh gan và những con số biết nói

Những thống kê gần đây cho thấy, Việt Nam là một trong 9 quốc gia ở khu vực Tây Thái Bình Dương có tỷ lệ viêm gan cao và là nước có tỉ lệ người mắc bệnh ung thư gan hàng đầu thế giới. Cả nước có hơn 20 triệu người bị viêm gan, trong đó khoảng 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan, xơ gan và ung thư gan. Chỉ tính riêng ung thư gan cũng gây tử vong khoảng 22.000 người mỗi năm. Nghiêm trọng hơn, tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng và phần lớn các bệnh nhân đều phát hiện bệnh trong giai đoạn trễ nên việc chữa trị không còn hiệu quả. 

Đây thực sự là những con số đau lòng và trở thành mối lo chung của xã hội bởi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà bệnh gan còn ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế của người bệnh. Chi phí điều trị bệnh gan vô cùng tốn kém, mỗi năm một bệnh nhân viêm gan virus B phải chi khoảng 80 triệu đồng, bệnh viêm gan C mất khoảng 200 triệu đồng; bệnh xơ gan, ung thư gan chi phí cao hơn nhiều lần nhưng hiện nay chưa có biện pháp điều trị được khỏi hoàn toàn. Đây là những số tiền quá lớn và ngoài khả năng chi trả đối với đại đa số người dân Việt Nam. Đi kèm với chi phí điều trị bệnh tốn kém, chất lượng cuộc sống, tuổi thọ của người bệnh cũng giảm sút.

Nỗ lực cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh gan

Nắm rõ được sự nguy hiểm của bệnh gan đối với sức khỏe người dân, từ nhiều năm qua, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, đem đến cho người bệnh những sản phẩm bảo vệ gan hiệu quả nhất mà giá thành phù hợp thu nhập của đại đa số người Việt. 

Cùng với đó, Giải độc gan Tuệ Linh luôn duy trì định hướng giúp người dân nâng cao nhận thức về vai trò của lá gan với sức khỏe; cách bảo vệ, phòng ngừa, ngăn chặn bệnh gan lây lan trong cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa, bao gồm: Tư vấn khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, phát động phong trào “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Toàn dân chung tay đánh gục virus viêm gan”…, và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, tham gia tích cực của người dân. 

Gần đây nhất, Giải độc gan Tuệ Linh đã kết hợp với Hội nội khoa thực hiện chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với nhiều hoạt động thiết thực như: Phát sách “Cẩm nang chăm sóc lá gan” miễn phí tại các bệnh viện hàng đầu cả nước như BV. Bạch Mai, BV. Nhiệt đới trung ương, BV. Trung Ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện ĐH Y, Bệnh viện Việt Đức… đưa kiến thức phòng ngừa và điều trị bệnh gan tới hơn 20.000 người. 

Ngoài ra trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2016, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã phát sách và tư vấn miễn phí cho hơn 2.000 bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai. Đây là hoạt động khởi đầu trong chuỗi chương trình tư vấn sức khỏe cho người bệnh gan hàng quý tại các bệnh viện dự kiến sẽ được tổ chức trên khắp cả nước vào năm 2016, mang đến cơ hội cho hàng nghìn người được tư vấn chăm sóc gan miễn phí.

Với mục tiêu “chăm sóc sức khỏe lá gan của người Việt” thời gian tới, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện vì sức khỏe người Việt, đồng thời không ngừng đầu tư sản xuất để đem những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, hướng tới một cộng đồng không còn nỗi lo bệnh gan.

Sản phẩm tuệ linh