Tuệ Linh vinh dự góp mặt vào các hoạt động cuối năm của quận Tây Hồ

Những ngày cuối năm 2015 là những ngày vui nhất của lãnh đạo cùng người dân quận Tây Hồ (Tp. Hà Nội) với nhiều hoạt động kỷ niệm và đón nhận danh hiệu. Công ty Tuệ Linh vinh dự được đồng hành cùng các hoạt động của quận Tây Hồ để cùng chia vui với nhân dân trên địa bàn quận.

Sáng 25/12, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Tây Hồ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận (27/12/1995 - 27/12/2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố đánh giá cao những thành tựu mà quận Tây Hồ đã đạt được, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức và nhân dân Tây Hồ đã đoàn kết, thống nhất, cùng nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Văn nghệ kỉ niệm 20 năm thành lập quận Tây Hồ

Hòa chung không khí tưng bừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Tây Hồ, phường Nhật Tân cũng tự hào đón nhận danh hiệu “Làng nghề truyền thống hoa đào Nhật Tân”. Với thế mạnh sẵn có từ nghề trồng đào truyền thống, phường đã xây dựng thành công Thương hiệu hoa đào Nhật Tân và Danh hiệu này đã chứng tỏ đây là hướng đi đúng đắn, khuyến khích các hộ gia đình bảo tồn và phát huy thế mạnh vốn có.

Phường Nhật Tân đón nhận danh hiệu Làng nghề truyền thống hoa đào Nhật Tân

Nhân dịp này, Công ty Tuệ Linh cũng tham gia đồng hành vào các hoạt động sôi nổi tại quận Tây Hồ. Nhân viên công ty đã mời dùng thử trà Giảo cổ lam Tuệ Linh, giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Tuệ Linh như Giải độc gan Tuệ Linh, Dầu gấc Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh… đến với đông đảo các lãnh đạo, các chi hội trưởng trong khu vực Quận Tây Hồ.

Công ty Tuệ Linh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân quận Tây Hồ

Ngoài ra, nhân viên tư vấn của công ty còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, phổ biến những kiến thức về bệnh tật, trong đó chủ yếu mà nhân viên văn phòng, người cao tuổi hay mắc phải như bệnh mỡ máu cao, tiểu đường, huyết áp cao, các bệnh về gan… Các sản phẩm của công ty cũng nhận được những phản ánh rất tích cực. Việc kết hợp giữa các hoạt động kỷ niệm với chăm sóc sức khỏe này sẽ giúp các viên chức nhà nước cũng như người dân có thêm những hiểu biết về phòng ngừa bệnh tật cũng như các thảo dược quý để giữ gìn sức khỏe, tích cực tham gia công tác hội phường. 


 

Chủ đề giảo cổ lam

Sản phẩm tuệ linh