Tuệ Linh tri ân những người có công với cách mạng

Tiếp nối truyền thống dân tộc, với phương châm “nam dược trị nam nhân”,  Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng hội Đông y TP Cam Ranh trao tặng 120 suất quà cho đối tượng  gia đình chính sách, người có công, cựu chiến binh tại  phường Cam Nghĩa. Đây là một trong chuỗi các chương trình khám, chữa bệnh từ thiện được Tuệ Linh tiến hành thường xuyên, liên tục trong những năm qua vì sức khỏe cộng đồng.

Chiến tranh đã qua đi, nhưng những dư tàn khốc liệt mà nó để lại vẫn còn âm ỉ mãi. Đó là những nỗi đau, sự mất mát hay cả là những sự hy sinh thầm lặng. Thấu hiểu những điều đó, suốt hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Tuệ Linh không ngừng sẻ chia nhằm khỏa lấp đi phần nào nỗi đau chiến tranh đến hàng triệu trái tim Việt. Thấu hiểu, sẻ chia và luôn đi kèm với hành động, vì vậy hằng năm, Tuệ Linh luôn đồng hành với hoạt động thăm khám và phát thuốc miễn phí trên mọi nẻo đường Tổ quốc.

tue-linh-tri-an

Trạm y tế phường Cam Nghĩa

Nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện, sẻ chia, nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ( 27/7/1947- 27/7/2017), vào ngày 19/7 vừa qua, Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng hội Đông y TP Cam Ranh  tổ chức khám bệnh và phát thuốc từ thiện cho 120 đối tượng  gia đình chính sách, người có công, cựu chiến binh tại  phường Cam Nghĩa. Đây là một trong chuỗi các chương trình khám, chữa bệnh từ thiện được Tuệ Linh tiến hành thường xuyên, liên tục trong những năm qua vì sức khỏe cộng đồng.

tue-linh-tri-an

Tuệ Linh đã trao tặng 120 suất quà đến tận tay đối tượng chính sách

tue-linh-tri-an

Tuệ Linh luôn đồng hành cùng cộng đồng Việt trên mọi nẻo đường

Với sự tham gia của hơn 20 cán bộ là y bác sỹ thuộc hội Đông y TP Cam Ranh, trong 1 ngày làm việc, người dân nơi đây đã được đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc, cũng như tư vấn cho họ về cách phòng ngừa, điều trị các căn bệnh mãn tính, nguy hiểm phổ biến nhất hiện nay.

tue-linh-tri-an

Tuệ Linh đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Công ty TNHH Tuệ Linh luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những hoạt động thường niên của Tuệ Linh để góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn cho người Việt. 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh