Tuệ Linh – Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2014

Thành lập từ tháng 5/2005, cho đến nay với bề dày lịch sử phát triển gần 9 năm, công ty TNHH Tuệ Linh đã không ngừng vươn lên. Lấy sức khỏe con người làm tâm điểm, Tuệ Linh đã tiến hành nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu Việt Nam.

Với phương châm“Nam dược trị Nam nhân”, Công ty Tuệ Linh lấy trí tuệ làm nền tảng, làm động lực phát triển để sản xuất ra các sản phẩm linh nghiệm. Tối ngày 28/7/2014, tại nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”. Giải thưởng do Báo thương hiệu và Công luận tổ chức nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất và các thương hiệu tiêu biểu Tuệ Linh luôn cam kết mang sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng

Tuệ Linh luôn cam kết mang sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng

Cúp Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam

Tại buổi lễ trao giải, thương hiệu Tuệ Linh được vinh danh “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2014”. Ông Dương Thanh Tuấn – Giám Đốc BHTQ thay mặt công ty đã đại diện đón nhận giải thưởng này. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp to lớn và nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV Tuệ Linh trong suốt 9 năm qua.

 

Đại diện công ty TNHH Tuệ Linh Ông Dương Thanh Tuấn – GĐ BHTQ đón nhận giải thưởng

Đại diện công ty TNHH Tuệ Linh Ông Dương Thanh Tuấn – GĐ BHTQ đón nhận giải thưởng

Trong thời gian gần đây, thương hiệu Tuệ Linh cũng liên tiếp được đón nhận các giải thưởng lớn như “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Thời đại Hồ Chí Minh 2014”, Thương hiệu danh tiếng- nổi tiếng Việt Nam 2014" và nhiều giải thưởng khác. Tập đoàn Tuệ Linh đã và đang tiếp tục vững vàng khẳng định vị trí hàng đầu của mình trên lĩnh vực thuốc Nam Việt Nam. Ông Nguyễn Duy Như – TGĐ công ty cho biết: “Với tôn chỉ vì sự phát triển cây thuốc Việt Nam, Công ty Tuệ Linh cam kết sẽ tiếp tục góp phần tích cực trong các phong trào cấp Nhà Nước, khẳng định được mục tiêu bảo tồn, phát triển và đưa cây thuốc Việt Nam hội nhập thành công vào thị trường thế giới”    

Chủ đề tin tuyển dụng

Sản phẩm tuệ linh