Tuệ Linh đồng hành tích cực cùng Ngày hội truyền thống Người cao tuổi Quận 1

Sáng ngày 6/6, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ngày hội Người cao tuổi Quận 1 năm 2019 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 1.000 người cao tuổi. Công ty Tuệ Linh hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện này.

Công ty Tuệ Linh vinh dự khi được tham gia và đồng hành cùng ngày hội.

Ngày hội Người cao tuổi Quận 1 năm 2019 diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích như: Lễ mít tinh kỷ niệm chào mừng 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6/1941 – 6/6/2019; đồng diễn thể dục dưỡng sinh, mừng thọ các cụ cao niên từ 85-90 tuổi…

Tiết mục đồng diễn thể dục do các cụ cao niên biểu diễn tại ngày hội.

Hòa chung vào không khí vui tươi của ngày hội, công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng trường cao đẳng Y – Dược Pasteur thành phố Hồ Chí Minh thực hiện thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi đến tham dự.

Các cụ tới tham dự ngày hội đều được Tuệ Linh tiếp đón tận tình.

Tại đây, các cụ được đo huyết áp, thử đường huyết và kiểm tra các chỉ số sinh học quan trọng như: trọng lượng mỡ của cơ thể, phần trăm mỡ nội tạng, đánh giá chỉ số khối cơ thể BMI… Căn cứ vào các kết quả thăm khám này, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của Tuệ Linh đã tận tình đưa ra những tư vấn hết sức thiết thực về việc điều chỉnh lối sống cho mỗi cụ, từ việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục đến việc xây dựng chế độ ngủ nghỉ hợp lý, giúp các cụ duy trì một nền tảng thể lực tốt nhất để sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Người cao tuổi được đo huyết áp và kiểm tra đường huyết bởi đội ngũ y bác sĩ của Tuệ Linh

 

Bên cạnh các hoạt động thăm khám sức khỏe, Tuệ Linh cũng gửi tặng ngừơi cao tuổi tham gia ngày hội những cuốn cẩm nang sức khỏe bổ ích, được biên soạn bởi những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về các bệnh lý: cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường… Tuệ Linh hi vọng rằng, với mỗi bộ cẩm nang được phát tặng là mỗi người cao tuổi lại có thêm hành trang quý giá để đối phó với các căn bệnh tuổi già nguy hiểm.

Đội ngũ y bác sĩ của Tuệ Linh tư vấn chăm sóc sức khỏe tận tình cho người cao tuôi.

 

Sau quá trình thăm khám và tư vấn sức khỏe cho các cụ, các bác sĩ  nhận thấy rằng, hiện nay số lượng người già mắc các bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, tiểu đường ngày càng gia tăng. Đây là những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe đặc biệt là với những người lớn tuổi. Do đó, việc phòng tránh và điều trị kịp thời các căn bệnh này là vô cùng quan trọng và cần thiết.

 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Tuệ Linh được trưng bày tại ngày hội.

Thấu hiểu những nguy cơ về sức khỏe mà những người lớn tuổi dễ gặp phải, công ty Tuệ Linh đã nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi và sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người cao tuổi như: Giảo cổ lam, Giải độc gan Tuệ Linh, Cà gai leo, Dầu tỏi Tuệ Linh, Dầu gấc Tuệ Linh, Dễ ngủ Tuệ Linh, Tiền Liệt Vương, Diatema … Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi mang thương hiệu Tuệ Linh luôn nhận được sự đánh giá cao của các bác sĩ chuyên môn đồng thời nhận được sự tin tưởng, tin dùng của hàng triệu người dân Việt.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh