Tư vấn sức khoẻ cho hội người cao tuổi trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh

Nhân dịp đầu năm, Công ty Tuệ Linh đã có các buổi giao lưu gặp gỡ, tư vấn sức khỏe cho Hội Người cao tuổi tại các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Q.1 nhằm giúp người cao tuổi phòng tránh bệnh tật, vui xuân đón Tết. 

Những ngày đầu năm mới, Hội người cao tuổi tại các quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh đã có những hoạt động rất sôi nổi và ý nghĩa như Tổng kết phong trào thi đu yêu nước, trao tặng danh hiệu “Tuổi cao gương sáng”, trao quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân đang đến gần. 

hoi-nghi
 
Hội Người cao tuổi Q.1 họp mặt đầu xuân mới

Cũng trong các buổi gặp mặt này,  các hội viên Hội Người cao tuổi thành phố được các nhân viên tư vấn của Công ty Tuệ Linh truyền đạt một số cách phòng tránh bệnh tật và những thói quen không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người cao tuổi. Các nội dung tư vấn sức khỏe đều đề cập đến các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Mỡ máu cao, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, phì đại tiền liệt tuyến…

hoi-nghi
 
Nhân viên Tuệ Linh tư vấn cây thuốc Giảo cổ lam cho người cao tuổi Q. Bình Thạnh

Cùng với cung cấp các kiến thức cơ bản phòng tránh bệnh tật, các hội viên còn được dùng thử trà Giảo cổ lam và được tặng những cuốn cẩm nang về cây thuốc quý, có tác dụng trên nhiều căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi như Giảo cổ lam với bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp; Cà gai leo với tác dụng trên bệnh viêm gan virus; Cẩm nang phòng chống bệnh phì đại tiền liệt tuyến…


Qua buổi gặp mặt tư vấn sức khỏe này, các hội viên rất phấn khởi vì đã hiểu thêm về các bệnh người già hay mắc, giúp người cao tuổi sống vui - sống khỏe - sống hạnh phúc. 


 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh