Trà Giảo Cổ Lam - Lộc xuân trao sức khoẻ

Tết đến xuân sang, người Việt thường có phong tục rước lộc về nhà với mong ước năm mới luôn an lành, hạnh phúc và trà Giảo cổ lam chính là lộc xuân may mắn mang niềm vui, sức khỏe tới cho mọi người.

Rước Giảo cổ lam - rước "thọ" vào nhà

Rước lộc vào nhà là một nét văn hóa đẹp của Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền. Người Việt đi chợ đầu năm, thăm viếng đền chùa đều mang lộc về nhà với mong muốn xua đi điều không may trong năm cũ, mong những tốt đẹp và sức khỏe sẽ đến với gia đình trong năm mới. Lộc xuân có thể là đôi câu đối đỏ hay một chậu cây cảnh tươi tắn, một hộp diêm nhỏ mang ý nghĩa an lành, ấm áp… Nhưng nếu tinh tế hơn, bạn sẽ để ý rằng lộc xuân không chỉ mang giá trị tượng trưng mà còn mang cả giá trị thiết thực trong cuộc sống. Và Giảo cổ lam chính là lộc may để năm mới thêm khỏe mạnh.    

Từ hàng trăm năm trước, Giảo cổ lam được các vua chúa coi như “lộc trời cho” giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa. Cây này cũng được vua Tần thủy hoàng sử dụng với mong muốn trường sinh bất lão nên còn gọi Giảo cổ lam là cỏ Trường thọ. 

Ngày nay, các nhà khoa học đã chứng minh, Giảo cổ lam có chứa hơn 100 loại Saponin có tác dụng giảm cholesterol toàn phần trong máu, giảm triglyceride, giảm LDL (cholesterol xấu), tăng LDL (cholesterol tốt) với hiệu quả được ghi nhận từ 67% đến 93%. Đồng thời, các nhà khoa học Thụy Điển cùng Viện dược liệu Trung Ương cũng phát hiện Giảo cổ lam chứa hoạt chất phanosid có tác dụng ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Bên cạnh đó, giảo cổ lam còn giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc. Các flavonoid trong Giảo cổ lam giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài tuổi thọ... 
Năm mới với ước vọng về một sức khỏe dồi dào thì những ly trà Giảo cổ lam thơm ngon sẽ giúp gia chủ mang “thọ” vào nhà, an tâm sống khỏe.

Trà Giảo cổ lam 5 lá – Lộc xuân tinh túy 

Giảo cổ lam 5 lá

Để Trà Giảo cổ lam trở thành lộc xuân mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe con người thì đó phải là loại Giảo cổ lam 5 lá (Gynostemma pentaphyllum), là loại Giảo cổ lam được nghiên cứu bài bản và chuyên sâu nhất, có vị đắng trước, ngọt sau, giúp người tỉnh táo, sảng khoái. Không chỉ vậy, trà Giảo cổ lam còn phải được trồng theo thành vùng nguyên liệu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế tại những vùng đất có thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp nhất với sự phát triển của cây như ở Mộc Châu, Sơn La, được quản lý nghiêm ngặt các khâu trong quy trình từ lựa chọn giống đến chăm sóc, thu hái, bảo quản nhằm thu được nguồn dược liệu sạch phục vụ nhu cầu sản xuất. Cùng với nguồn nguyên liệu tốt, Trà Giảo cổ lam 5 lá chất lượng còn phải được chế biến trên chuyền công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP - WHO, nhằm đảm bảo giữ được các hoạt chất quý giá của Giảo cổ lam đến tay người tiêu dùng. Qua tất cả các khâu kiểm định đó, trà Giảo cổ lam 5 lá mới trở thành lộc xuân tinh túy cho cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe thịnh vượng, một năm mới sức khỏe, an lành.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh