TÔN VINH NHỮNG “BÔNG HỒNG THÉP” NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Với Tuệ Linh, các mẹ, các bà luôn là những "bông hồng thép" vừa dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần cương nghị và đầy nghị lực trong các công việc gia đình cũng như công tác phục vụ cộng đồng. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty Tuệ Linh đã cùng các chi hội phụ nữ tại các quận trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức những ngày hội tri ân và tư vấn sức khỏe cho các bà, các mẹ.

Ngày 8/3 luôn là một ngày đặc biệt đầy ý nghĩa để tôn vinh vai trò lớn lao của người phụ nữ không chỉ đối với gia đình mà còn với xã hội. Nhận thức được tầm quan trọng ấy, đến hẹn lại lên, Chi hội phụ nữ tại các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình của thành phố Hà Nội lại tổ chức những hoạt động trao quà, văn nghệ, nấu ăn, thi cắm hoa… vui tươi sôi nổi, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần hăng hái, tự chủ, tích cực tham gia phong trào của chị em trong hội.

Chi hội phụ nữ Phường Ngọc Khánh (Ba Đình) tổ chức thi văn nghệ ngày 8/3

Đây cũng là dịp các bà, các mẹ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, vận động thêm nhiều phụ nữ khác tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng, thi đua học tập và làm theo tấm gương Bác.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe tận tình cho thành viên Chi hội phụ nữ phường Đông Mác

Hiểu rằng Sức khỏe luôn là vốn quý nhất để các bà, các mẹ tiếp tục cống hiến cho các lợi ích vì cộng đồng, Công ty Tuệ Linh đã kết hợp với các Chi hội phụ nữ phát sách chăm sóc sức khỏe miễn phí tới tay từng hội viên, đồng thời mời các bà các mẹ sử dụng trà Giảo cổ lam, một loại thảo dược quý dành cho người bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp…

Gian hàng phát sách và tư vấn sức khỏe miễn phí của Tuệ Linh

 Song song với đó, nhân viên Tuệ Linh cũng giúp hội viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, tư vấn miễn phí về phòng và điều trị các bệnh mỡ máu cao, tim mạch, tiểu đường, xương khớp…  Những hoạt động này tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp các bà, các mẹ giữ gìn sức khoẻ để chăm sóc gia đình, tiếp tục góp sức vào các hoạt động của phường, xây dựng cuộc sống văn minh hơn.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh