Tọa đàm đặc biệt phòng và điều trị bệnh gan hiệu quả

Chỉ cần bỏ ra 2 giờ để biết cách kiểm soát bệnh gan hiệu quả, lẽ nào bạn không thể? Bạn đang mắc viêm gan virus và muốn chữa trị sao cho tiết kiệm chi phí lại có kết quả tốt, bạn bị xơ gan và muốn bệnh không tiến triển, bạn bị gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu bia làm thế nào thoát khỏi… Tất cả sẽ được giải đáp trong Tọa Đàm “CHUYÊN ĐỀ GAN MẬT TỔNG HỢP” do nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phối hợp với Phòng khám đa khoa Medelab thực hiện. 

Viêm gan virus, xơ gan là những căn bệnh nguy hiểm hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ. Theo thống kê, trên thế giới mỗi năm có 22.000 người tử vong vì ung thư gan do những bệnh lý này gây ra. Việt Nam là một trong những nước ở khu vực Tây Thái Bình Dương có tỷ lệ nhiễm virus viêm gan cao nhất. Hiện cả nước có hơn 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C, trong đó có khoảng 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan, xơ gan, ung thư gan. Mặt khác bệnh rất dễ lây lan theo nhiều con đường khác nhau (HBV dễ lây nhiễm gấp 100 lần so với HIV) nên số dân nhiễm bệnh trong cộng đồng gia tăng cao.

Hiểu rõ nỗi lo chữa trị của người bệnh và cũng nhằm giúp người dân chủ động phòng chống lây nhiễm virus viêm gan, bảo vệ sức khỏe lá gan và hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới 28/07, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh sẽ phối hợp cùng Phòng Khám Đa Khoa Medelab tổ chức Tọa Đàm: “CHUYÊN ĐỀ GAN MẬT TỔNG HỢP”.

Thời gian: 08h30 – 10h30, ngày 08/07/2017

Địa điểm: Số 86 – 88, Phố Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

Chủ trì: GS.TS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Quân Y 103 – Chuyên viên đầu ngành Truyền nhiễm Quân đội  – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Medelab.

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA TỌA ĐÀM ?

Tới dự chương trình Tọa Đàm, trong phần bàn luận, bạn sẽ được:

  • Cập nhật những thông tin hữu ích về các bệnh lý gan mật để chủ động trong phòng chống và điều trị bệnh. 
  • Đồng thời, bạn còn được tư vấn trị bệnh miễn phí từ GS.TS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi với các vấn đề thường gặp như cách nào để làm âm tính virus viêm gan, điều trị bệnh gan sao cho tiết kiệm thời gian và chi phí, người lành mang virus nên làm gì để virus không hoạt động trở lại, làm sao để xơ gan không tiến triển…. 

Ngoài các thông tin hữu ích, bạn sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi đặc biệt:

  • Miễn phí khám chuyên khoa Gan tổng quát;
  • Miễn phí xét nghiệm chức năng Gan: AST, ALT, GGT;
  • Miễn phí xét nghiệm viêm gan B: HBsAg ;
  • Nhận ngay 01 Hộp Giải độc gan Tuệ Linh – sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng dành riêng cho người viêm gan virus và xơ gan.
  • Cơ hội là một trong hai mươi người may mắn nhận “Gói khám sức khỏe Gan mật” trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.
  • Ưu đãi khi mua sữa Nutricia Khách hàng được tặng voucher giảm giá 10% dịch vụ khám chữa bệnh của Phòng khám Medelab;
  • Khách hàng sẽ được nhận Voucher ưu đãi giảm giá 20% trên tổng giá trị hóa đơn khám hoặc xét nghiệm;

CHỈ 2 giờ để có bảo vệ lá gan khỏe mạnh, hãy THAM GIA ngay cùng chúng tôi bằng cách: Gọi điện tới tổng đài 18001190 (miễn cước) để đăng ký tham dự. 

Vé mời có hạn nên chúng tôi ưu tiên 100 người đăng ký sớm nhất.

Thời gian đăng ký tới hết ngày 30.6.2017.

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh