THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Trong gần 9 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, chăm sóc sức khỏe lá gan cho hàng triệu người dân Việt Nam. 

Vừa qua, theo Thông tư của Bộ y tế yêu cầu các doanh nghiệp đăng ký lại bao bì sản phẩm, đồng thời để giúp Quý khách hàng dễ nhận diện và phân biệt cũng như bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng trước sự gia tăng của hàng nhái, hàng giả sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh, Công ty TNHH Tuệ Linh xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng kể từ lô sản xuất số 010416, Công ty TNHH Tuệ Linh đưa vào sử dụng mẫu bao bì mới dành cho sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh, cụ thể:

  1. Hộp giải độc gan Tuệ Linh có màu xanh đậm
  2. Phần khung phía trong tráng thiếc ánh kim
  3. Hình ảnh đại diện là logo GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH, bên dưới logo có ghi thành phần Cà gai leo & Mật nhân, chữ trắng đặt trong khung màu xanh đậm.
  4. Hình ảnh phía dưới logo có cây CÀ GAI LEO với quả màu đỏ và hoa màu tím, nhị vàng
  5. Sản phẩm của công ty được in ấn sắc nét, có dán tem chống hàng giả phía trên. 
  6. Tem chống hàng giả được dán trên nắp hộp. Tem chống hàng giả hình bầu dục, làm từ chất liệu nilon 7 màu bóng. Quan sát tem sẽ thấy màu được biến đổi theo từng góc nhìn với các đường vân bóng, trên tem có logo của công ty Tuệ Linh màu bạc cùng dòng chữ CÔNG TY TNHH TUỆ LINH – TUELINH CO., LTD. 
  7. Lọ sản phẩm bên trong có màu trắng, nhãn sản phẩm màu xanh đậm in lên lọ sản phẩm. Bên ngoài lọ sản phẩm có bọc màng co có logo Tuệ Linh màu đỏ cùng dòng chữ Công ty TNHH Tuệ Linh. Tự hào Trí tuệ Việt.

Mẫu bao bì mới như hình bên dưới:

giai-doc-gan-tue-linh-mau-bao-bi-cu giai-doc-gan-tue-linh-mau-bao-bi-moi
Mẫu bao bì cũ Mẫu bao bì mới


Công ty TNHH Tuệ Linh xin cam kết: Bao bì mới của sản phẩm TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm mà Quý khách đã tin dùng trong nhiều năm qua.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Công ty TNHH Tuệ Linh quý khách vui long liên hệ tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng: 1900 6482 hoặc 0912571190
website: www.tuelinh.vn
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty Tuệ Linh !

THÔNG TIN VĂN BẢN:

THAY-DOI-BAO-BI-GIAI-DOC-GAN-TUE-LINH

 

Sản phẩm tuệ linh