Nhật kí hành trình kì nghỉ dưỡng Tuệ linh về với biển Phan Thiết- Bình thuận Part 4

Part 4: Thứ 4, Ngày 4/6/2014 Chuyến đi từ thiện xã Hồng Phong - Tỉnh Bình Thuận.

6h00 Sáng: Chào đón ngày thứ 3 trên vùng biển Mũi Né. Toàn đoàn tập hợp và cùng di chuyển đến Đồi Cát Vàng Mũi Né nơi này còn được mệnh danh là biển Vàng miền Trung một trong những cảnh đẹp nổi tiếng hòa lẫn giữa đồi cát và biển xanh. Cả đoàn được tha hồ ngắm nhìn những đồi cát trải dài với đầy màu sắc mà do thiên nhiên tạo hóa. Với vẻ đẹp kiêu sa này, cả đoàn dường như hòa mình vào vùng đất nắng nóng hoang sơ với những trò chơi thể thao bổ ích, thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc với vẻ đẹp nơi đây.

 4.1

“ Đồi Cát Bay- Mũi Né”

Lần đầu tiên nhóm phóng viên chúng tôi có thể tận mắt ghi nhận lại những hình ảnh của khung cảnh nơi đây và dấu ấn của từng thành viên trong đoàn chinh phục đồi Cát Bay hay thuần phục những chú đà điểu khó tính…. Một cảm giác Yomost đến khó tả….

image022

“ Một cảm giác rất Yomost..!

image023

“ Chinh phục thử thách..”

9h00: Như  kế hoạch, đoàn tiếp tục di chuyển đến xã Hồng Phong- tỉnh Bình Thuận. Nơi có vùng đất khô cằn với những đồi cát vàng trải dài. Cùng đồng hành với đoàn chúng tôi là 01 chuyến xe chở đầy 2 tấn gạo và 200 phong bì do các thành viên trong đoàn đã chuẩn bị sẵn trước đó để quyên góp ủng hộ những gia đình nghèo đang phải mưu sinh từng ngày trên mảnh đất đầy cát nắng và gió này.

image024

Trước giờ G chuẩn bị phong bì

9h30: Đoàn xe đến UBND xã Hồng Phong – tỉnh Bình Thuận. Đông đảo bà con trong xã đã có mặt từ rất sớm để đợi đoàn chúng tôi.Tất cả thành viên nam trong đoàn tập trung, nhanh chân tháo dỡ gạo. Đem tình cảm của Tuệ Linh san sẻ một chút khó khăn với người dân nghèo. Tổng giám đốc Nguyễn Duy Như  có đôi lời gửi gắm tấm lòng đến với toàn thể người dân trong Xã. Đại diện UBND Xã Hồng Phong phát biểu, thể hiện niềm vui cùng với bà con.

image025

“Tuệ Linh - Chung tay hành động”

image026

“ Món quà nhỏ đậm nghĩa tình”

image027

“ Một bao …hai bao….ba bao…- Cô chú cứ để chúng em lo”.

14h00: Toàn đoàn tập hợp xuất phát đến Ngọn Hải Đăng - Mũi Kê Gà:. Cách nhà nghỉ Mũi Né – Bình Thuận khoảng 10km, toàn đoàn đến tới vùng đất kì lạ mang tên Kê Gà. Sỡ dĩ gọi như vậy bởi mũi đất nơi này có khe giống đầu mỏ con gà, được hình thành từ hàng trăm cụm đá hoa cương vàng rực muôn hình muôn vẻ.

image028

“ Hải Đăng Kê Gà – Chứng nhân lịch sử”

Tại nơi đây có ngọn hải đăng (còn được gọi là Hải Đăng Kê Gà) hùng vĩ như một chứng nhân lịch sử được người Pháp xây dựng năm 1897 với 183 bậc thang và cao 65m so với mặt nước biển. Hiện nay đèn điện ở nơi đây vẫn được thắp sáng 24/24 bằng năng lượng mặt trời, ngọn đèn biển soi đường cho phạm vi lên đến 20 hải lý..

image029

“ Một góc – Hải Đăng Mũi Kê Gà”

Tạm dừng một ngày với những chuyến tham quan. Đoàn chúng ta lại quay về Khách Sạn Mũi Né nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyển quay về vào ngày mai.    

Tuệ Linh tạm biệt – Miền đất hứa.

10h00: Toàn đoàn tập hợp hành trang lên đường về với thành phố nơi khởi đầu của những dấu chân. Tất cả đã được gói gém và sắp xếp cẩn thận. Chào tạm biệt..! (Xuất phát về nhà thôi…!) Dấu chấm tạm dừng chuyến hành trình 05 ngày 04 đêm của đoàn chúng tôi để lại nơi này với những cảm xúc vấn vương còn lại nơi đây. Tạm biệt mùi gió biển bạt ngàn yêu thương, hiền hòa nắng sớm. Tạm biệt áng bình mình chào đón nắng vàng. Tạm biệt mảnh đất mang tên Miền Đất Mới. Đoàn tôi về với thành phố xa hoa với những con đường ồn ào, náo nhiệt nơi mà chúng tôi đã sống, đã yêu thương và hẹn ngày đoàn tôi trở lại tháng 8 ngập tràn nắng mai.

“ Ngày mai kia dẫu có đến đâu.

Miền Đất mới, nhiều người quen biết mới.

Nhưng có một thành phố không ồn ào náo nhiệt.

Giữ trong lòng mình hình bóng nhỏ của em.”

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh