Nhật kí hành trình kỳ nghỉ dưỡng Tuệ Linh về với biển Phan Thiết - Bình Thuận - part3

Part 3: Thứ 3, Ngày 3/6/2014. Tuệ Linh – ghi nhớ dấu ấn. 8h00

Cả đoàn tập hợp dùng bữa sáng. Tự do chơi đùa với biển yêu thương.

Ngọn gió chiều nay gọi ta về với biển

Chút mơn man nhớ biển thở nồng nàn

Nghe nhẹ bước êm trên bờ cát mịn

Nghe thì thầm ngày ấy đã xa xôi

Trăng mới ngoi từ sâu thẳm đại dương

Con sóng bạc mặn mòi hương tình biển

Nỗi khát khao vỡ òa bên bờ đá

Biển vụng về xóa vội dấu chân em

Biển nông sâu thầm kín bao điều

Sóng trăn trở trườn mình hòa nước mặt

Trong gió thoảng thì thầm ngày xưa ấy

Biển mênh mông tình cũng hút mênh mông.

 

Khoảnh khắc ngắn ngủi cả đoàn sum vầy dành cho nhau những tiếng cười ấm áp bằng những trò đùa tinh nghịch, ghi dấu lại hình ảnh vui nhộn, đầy ắp tình yêu thương của một đại gia đình.

3.1

 “Tuệ Linh là một gia đình – Một gia đình là chơi hết mình.”

 3.2

3.3

“ Tuệ Linh – Phút ngẫu hứng”

12h00: Khối kinh doanh họp và trò chơi tập thể Roll play. Màn trò chơi Roll play như một nét văn hóa thường có trong mỗi chuyến dã ngoại của Khối Kinh Doanh. Ngoài việc mang cho nhau những tiếng cười vui, tất cả còn có thể trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm của mỗi cá nhân. Các bạn được hóa thân vào mỗi vai trò khác nhau là khách hàng hay nhân viên nhà thuốc…, tự mình đặt nhau vào những tình huống hóc búa và xử lý nó một cách khéo léo đến thuyết phục. Đằng sau cuộc họp đang diễn ra, hay phút ngủ trưa say giấc nồng của một số thành viên trong đoàn thì đâu đó có một Biệt Đội mang tên Siêu Hero đang âm thầm, hì hục cắt cắt, bẻ bẻ, uốn uốn, quấn quấn ( Biệt Đội ấy họ là những ai? Họ đến từ đâu?… Xin trân trọng giới thiệu: những chàng trai, cô gái đến từ sân nhà Tp.Hcm và người không thể thiếu trong những giây phút quan trọng là Trưởng BTC chương trình nạn nhân của vụ án nhảy sạp….) Họ đang chuẩn bị cho nhưng điều bất ngờ sẽ diễn ra vào tối nay. Điều ấy là gì? Xin mời các bạn đợi trong giây lát.

 3.4

“ Hậu trường chuẩn bị đêm lửa trại – Tuệ Linh 12 giờ”

     15h00: Tất cả các thành viên trong Ban Trò chơi Gala lửa trại đêm nay đã có mặt đông đủ. Mỗi thành viên một nhiệm vụ, tất cả cùng bắt tay vào hoàn thành ý tưởng chẳng ngại vất vả, chẳng ngại gái hay trai mà cứ rộn vang tiếng cười khi đã hoàn thành xong.  

3.5

“ Tuệ Linh trước giờ G”

   20h00: Đêm Gala bãi biển - Tuệ Linh rực lửa. Toàn đoàn tập trung tại bờ biển, cùng nhau nắm tay quây quần, hát cho nhau nghe, cùng thể hiện hết mình. Sân khấu chính dần nóng đến cực độ. TGĐ công ty chính thức tuyên bố khai tiệc trên biển, châm ngòi lửa bùng cháy tất cả, nhạc nổi lên. Tất cả như được hoà mình vào ngọn lửa đang bùng cháy kia. Điều bất ngờ cũng đã đến, dòng chữ Tuệ Linh do Ban trò chơi đã chuẩn bị trước đó dần hiện rõ và sáng chói, nóng rực hết cả vùng trời.

3.6

.“ Tuệ Linh – Nổi lửa”

Cùng với giây phút rực lửa này là những bữa tiệc Buffet nướng trên biển với những món ngon thơm lừng đến ngập tràn.

3.7

“ Tiệc BBQ trên biển”

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh