Nên mua dầu gấc ở đâu uy tín?

Dầu gấc là một sản phẩm có ích cho cả vẻ đẹp và sức khỏe của con người. Do đó, nhu cầu mua và sử dụng dầu gấc đang ngày một tăng lên.

Vì sao nên sử dụng dầu gấc

Dầu gấc được làm từ lớp màng bên ngoài của hạt gấc. Do đó, sản phẩm này luôn mang đầy đủ những thành phần dinh dưỡng của quả gấc, nhất là đối với các loại dầu gấc tự nhiên.

dau gac

Dầu gấc tự nhiên rât tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn - Ảnh minh họa

Về thành phần dinh dưỡng trong tinh dầu gấc, có thể kể đến sự dồi dào của hàm lượng Beta Carotene – loại hợp chất tiền vitamin A. Beta Carotene khi cung cấp vào trong cơ thể, sẽ chuyển hóa thành Vitamin A. Trong cơ thể, vitamin A có tác dụng tốt cho thị giác, giúp mắt sáng hơn, tinh hơn, chống mệt mỏi cho mắt.

Trong dầu gấc cũng có nhiều lycopene. Chất này trước đây thường được biết đến nhiêu trong cà chua. Thế nhưng, hàm lượng lycopene trong dầu gấc lại nhiều hơn trong cà chua gấp nhiều lần. Lycopene là một hợp chất có khả năng phòng chống bệnh ung thư rất hiệu quả.

Những dưỡng chất khác có trong dầu gấc còn giúp cho bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật.

Ngoài ra, dầu gấc còn được biết đến như một giải pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Bạn có thể sử dụng dầu gấc để trị nám, làm trắng da, dưỡng da, mịn da. Dầu gấc cũng có thể được sử dụng để làm kem dưỡng môi, đem lại vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ cho đôi môi của bạn.

dau gac

Dầu gấc có thể giúp bạn có được làn da mịn màng - Ảnh minh họa

Nên mua dầu gấc ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng dầu gấc khác nhau. Thế nhưng nổi lên hơn cả là sản phẩm dầu gấc Tuệ Linh.

Sản phẩm dầu gấc Tuệ Linh được làm từ dầu gấc nếp nguyên chất. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mọi độ tuổi, kể cả phụ nữ đang mang thai và trẻ em.

dau gac

TPCN Dầu gấc Tuệ Linh

Sử dụng dầu gấc Tuệ Linh giúp cho bạn có được một làn da tuyệt đẹp, cùng với đôi mắt sáng và giữ hệ tim mạch hoạt động ổn định.

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu cách tự làm dầu gấc để có thể tự làm dầu gấc tại nhà một cách đơn giản mà không hề tốn kém.

Tuệ Linh

Chủ đề dầu gấc

Sản phẩm tuệ linh