Muối cũng có tác dụng làm đẹp

Muối không chỉ đơn thuần là một gia vị thường trực trong bữa ăn đâu bạn nhé. Muối còn có tác dụng làm đẹp thần kỳ,dưới đây là một số tác dụng làm đẹp rất kỳ diệu từ muối bạn đã biết chưa?

lam-dep

Muối có tác dụng khử sạch mùi da dưới cánh tay. Ảnh minh họa

Muối làm sạch tóc dầu

Với những ai đang khốn khổ vì mái tóc dầu, muối sẽ là phương thuốc hữu hiệu vì tác dụng giải độc, khử trùng, làm sạch tuyến bã nhờn của loại gia vị này. Sau khi gội đầu xong, bạn có thể lấy một ít muối xát nhẹ lên da đầu, massage nhẹ nhàng khoảng chừng 5 phút sau đó xả sạch với nước. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để thấy luôn hiệu quả làm đẹp của muối.

Muối làm sạch da và làm mờ vết thâm do mụn

Nếu móng tay của bạn bị vàng hay nổi gờ trắng o lâu ngày dùng sơn móng, hoặc những mụn trứng cá, những vết chấm trên mu bàn tay... bạn có thể massge cùng muối, cách này cũng có thể áp dụng với các trường hợp da không được mịn màng.

Muối khử sạch mùi vùng da dưới cánh tay

Muối có vai trò diệt khuẩn, chống viêm, tắm và chà sát vùng da dưới cánh tay với muối có thể loại bỏ mùi khó chịu. Tốt nhất, bạn có thể cho ít muối lên vùng da này rồi dùng bông thmas ít nước, trà xát nhẹ nhàng. Cách làm tương tự với các trường hợp bị hôi chân.

Tuelinh.vn (Sưu tầm)

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh