Hội nghị khách hàng thân thiết 2017: Nơi kết nối giá trị và tương lai

Tỷ phú Warren Buffett đã từng có câu: "Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau". Trải qua hơn 15 năm hình thành phát triển, Công ty Tuệ Linh hiểu rằng không có sự đồng hành cùng Quý khách hàng thì không thể gặt hái được những thành công tốt đẹp như ngày hôm nay. Và Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2017 tổ chức vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 vừa qua thêm một lần nữa như triệu lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã luôn sát cánh trên chặng đường phát triển của công ty.

Hai miền hội tụ một niềm tin gắn kết

Hội nghị khách hàng thân thiết của Tuệ Linh năm nay đã được tổ chức tại 3 địa điểm Phú Quốc, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, đón tiếp hơn 600 khách hàng từ khắp ba miền Bắc – Nam hội tụ. Xuyên suốt các buổi hội nghị là thông điệp nhiều ý nghĩa: “Gắn kết lâu dài, tương lai bền vững”. Với Tuệ Linh, "gắn kết" luôn là một từ quan trọng. Trong sự phát triển của công ty nói chung thì thành công không thể thiếu đi sự gắn kết. Gắn kết trong nội bộ, công ty sẽ vững mạnh đi lên, gắn kết với khách hàng, tương lai sẽ luôn đẹp. Suốt 15 năm qua, toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty đã luôn đồng lòng sản xuất, nghiên cứu để cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và trên hết, Tuệ Linh hiểu rằng để những sản phẩm ấy đến được với cộng đồng thì sự gắn kết với khách hàng chính là nhân tố đóng vai trò cốt yếu.

TGĐ Nguyễn Duy Như gửi lời tri ân khách hàng và chia sẻ những định hướng mới của Công ty

Phát biểu tại các Hội nghị, ông Nguyễn Duy Như (TGĐ Công ty TNHH Tuệ Linh) chia sẻ: “Thành công không dễ dàng mà có được, nó được xây dựng từ niềm tin tưởng, từ sự gắn kết của Quý khách hàng đối với các sản phẩm và đường lối, chính sách của công ty. Trong xu thế ngày càng hội nhập này, Tuệ Linh mong rằng bằng tất cả lòng biết ơn, bằng những định hướng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, niềm tin gắn kết sẽ được thêm xây đắp.”

Và tháng 4 cũng là thời điểm tốt đẹp nhất trong năm cho những kế hoạch mới, những mục tiêu mới để đạt được những thành công mới. Qua Hội nghị khách hàng thân thiết lần này, Công ty Tuệ Linh hi vọng sự gắn kết với Quý khác hàng sẽ ngày càng bền chặt để cùng nhau hướng đến sự thịnh vượng nhất.

Nơi tôn vinh giá trị

Năm 2016 khép lại tiếp tục ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Công ty Tuệ Linh khi các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như Giải độc gan Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh, Dầu tỏi, Dầu gấc Tuệ Linh... ngày càng được tiếp cận với nhiều người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để có được những thành tựu đáng kể này, Tuệ Linh đã luôn có sự đồng hành, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng. Qua Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2017, Tuệ Linh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tôn vinh gần 100 đối tác, là những khách hàng có doanh số cao nhất trên cả nước và cũng là những đối tác lâu năm của Tuệ Linh.

* Tại Phú Quốc:

Khách hàng hạng Kim cương với phần quà 02 chỉ vàng 9999 và kỉ niệm chương của công ty Công ty TNHH Trung Sơn Alpha - địa chỉ Số 90, Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

TGĐ Nguyễn Duy Như thay mặt Công ty Tuệ Linh tôn vinh Khách hàng hạng Bạch Kim bằng kỉ niệm chương và phần quà trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999 thay cho lời tri ân 

Ông Nguyễn Hùng Binh (GĐBH tỉnh miền Bắc) và Ông Nguyễn Đình Dũng (GĐBH tỉnh miền Nam) tôn vin Khách hàng hạng Vàng với phần quà lưu niệm và kỷ niệm chương của công ty thay cho lời tri ân 

* Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh: 

Khách hàng hạng Kim cương với phần quà là 01 chỉ vàng 9999 đã thuộc về Công ty TNHH MTV Dược liệu Trung ương 2

Ông Nguyễn Hùng Binh (GĐBH tỉnh miền Bắc) và Bà Phạm Thị Chung (GĐBH khu vực Hồ Chí Minh) tôn vinh Khách hàng hạng Bạch Kim hai miền Nam - Bắc bằng kỉ niệm chương và phần quà tri ân từ Công ty

Các GĐBH khu vực tôn vinh khách hàng hạng Vàng của hai miền Bắc - Nam với phần quà lưu niệm và kỷ niệm chương từ Công ty

Văn nghệ đặc sắc

Cùng với các hoạt động tri ân tôn vinh, Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2017 cũng đem đến nhiều thú vị cho khách hàng tham dự. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ngon đặc sản vùng miền mà còn được chìm đắm trong những ca khúc trữ tình đằm thắm, những màn vũ đạo uyển chuyển khéo léo, màn ảo thuật bắt mắt.

Những màn ảo thuật đặc sắc thu hút khán giả

Những vũ điệu sôi động

Và lời ca tiếng hát ngọt ngào làm say đắm người nghe

Phần thưởng bất ngờ, hấp dẫn

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là màn quay số trúng thưởng hàng chục giải thưởng có giá trị. Sau những hồi hộp, bất ngờ của màn quay số, giải thưởng đã được trao tận tay cho các chủ nhân may mắn.

*Tại Phú Quốc:

Đại diện Công ty Tuệ Linh trao 10 Giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 2.000.000đ

Khách hàng trúng Giải Ba mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999

Bà Phạm Thị Chung trao 2 Giải Nhì mỗi giải 1 điện thoại iPhone 6S 32G cho khách hàng may mắn

Khách hàng trúng Giải Nhất là 1 chiếc xe Honda Vision 110cc phiên bản thời trang

TGĐ Nguyễn Duy Như trao Giải đặc biệt là 1 chiếc xe Honda Lead 125cc phiên bản cao cấp

* Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Màn quay số diễn ra công bằng, công khai

Giải Khuyến khích mỗi giải 2.000.000 VND đã thuộc về 20 chủ nhân may mắn chia đều cho mỗi miền Nam - Bắc

Khách hàng trúng Giải Ba mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999

Các khách hàng trúng Giải Nhì mỗi giải 01 Điện thoại Samsung Note 5

Khách hàng trúng Giải Nhất mỗi giải là 01 Điện thoại Iphone 6S 32G

Khách hàng trúng Giải Đặc biệt là Xe LEAD 125cc Phiên bản cao cấp

Gặp mặt thân tình, kết nối yêu thương

Hội nghị Khách hàng thân thiết của Công ty Tuệ Linh không chỉ được chuẩn bị chu đáo, tổ chức hoành tráng, để lại trong lòng người tham dự nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đến đây, mọi người có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với nhau về gia đình, công việc; cùng chụp những tấm hình lưu niệm; cùng thưởng thức nghệ thuật; cùng dùng tiệc và hòa mình vào bầu không khí sôi nổi, ấm áp…  Nhưng trên hết, đây là một buổi gặp gỡ thân tình, ấm cúng của những người cùng chí hướng, cùng đồng hành trên con đường thành công trong lĩnh vực dược phẩm, đem những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. 

Ban lãnh đạo công ty nâng ly cùng khách hàng chúc cho sự gắn kết ngày càng bền chặt

Ban lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng khách hàng thân thiết

Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2017 đã khép lại với nhiều cảm xúc khó phai, nhiều dự định trước mắt đang chờ đón. Tuệ Linh hy vọng năm 2017 bằng tất cả sự sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng sẽ tạo nên một sức sống mới cho ngành dược Việt để cùng nhau hướng tới một xã hội khỏe mạnh, văn minh.

Sản phẩm tuệ linh