Háo hức cùng hội thi cán bộ cơ sở giỏi quận Tây Hồ 2015

Chào mừng 70 năm quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2015), 85 năm thành lập hội Nông Dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2015). Vừa qua, 29/08/2015, Hội Nông Dân Quận Tây Hồ  đã tổ chức hội thi cho các cán bộ cơ sở giỏi Quận.

hoi-nghi

Hội thi cho các cán bộ cơ sở giỏi quận Tây Hồ

 Dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, đại diện lãnh đạo hội Nông Dân Quận, đại diện các lãnh đạo phòng, ban, nghành, các hội, đoàn thể quận và hơn 200 cán bộ, hội viên  trên địa bàn quận. Với nhiều nội dung như: giới thiệu đoàn thể, thi trắc nghiệm, thi năng khiếu ban tổ chức cũng đã chọn ra được nhiều cán bộ cơ sở giỏi xứng đáng nhận giải thưởng của hội. 
Tiếp sức cho các thí sinh, các hội viên tham dự hội thi,

hoi-nghi

Các tiết mục văn nghệ dự thi

công ty TNHH Tuệ Linh cũng đã đồng hành xuyên suốt hội thi với các hoạt động như: pha trà thảo dược Giảo Cổ Lam.

pha-tra

 Hoạt động pha trà thảo dược Giảo Cổ Lam của công ty Tuệ Linh

Ngoài ra công ty Tuệ Linh còn phát sách dược thảo do NXB Y Học phát hành về các dược liệu quý ở Việt Nam trong đó có: Giảo Cổ Lam, Giải Độc Gan, Chay Bắc Bộ, Tỏi Tía.

phat-sach

Đồng thời công ty cũng đã chia sẻ kiến thức cho các hội viên về các bệnh người cao tuổi hay mắc phải như: Cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, Phì đại tiền liệt tuyến. Cách phòng và điều trị các bệnh này một cách hiệu quả.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh