TPCN Giải độc gan Tuệ Linh vinh dự nhận giải thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014

Sáng ngày 8/2/2015, tại nhà hát Âu Cơ – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội, Công ty TNHH Tuệ Linh đã vinh dự được nhận giải thưởng “thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2104” cho hai nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh và Dầu tỏi Tuệ Linh. Chương trình do Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ - Bộ khoa học và công nghệ tổ chức.

cong-ty-tue-linh-nhan-giai-thuong-hieu-tieu-bieu-vi-nguoi-tieu-dung

Công ty TNHH Tuệ Linh đã vinh dự được nhận giải thưởng “thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2104”  

Thực phẩm chức năng Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm tiên phong trên thị trường kết hợp giữa 2 dược liệu quý là Cà gai leo & Mật Nhân - Những dược liệu đã được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản về công dụng hỗ trợ điều trị Viêm gan virus, xơ gan, bảo vệ và giải độc tế bào gan. Hơn 5 năm qua, TPCN Giải độc gan Tuệ Linh đã được coi là một giải pháp từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả cùng cộng đồng “Chung tay đánh gục vi rút viêm gan B”.

Thực phẩm chức năng Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm tiên phong trên thị trường được trích ly từ giống tỏi tía Bắc Bộ, loại tỏi tía này chỉ có ở Việt Nam &  có hàm lượng tinh dầu, hoạt chất cao nhất trong các loại tỏi trên thế giới.  Vùng  nguyên liệu tỏi tía được công ty Tuệ Linh trồng trọt, thu hái theo tiêu chuẩn GACP. TPCN Dầu tỏi Tuệ Linh đem lại hiệu quả vượt trội trong giảm mỡ máu, mỡ gan, tiêu mỡ dư thừa tự nhiên, an toàn nhất.

Được vinh danh và trao tặng biểu tượng “Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014” không chỉ khẳng định chất lượng, sự tin tưởng của Quý khách hàng trên cả nước đối với nhãn hàng này trong suốt thời gian qua, mà còn là nguồn động viên lớn để Công ty TNHH Tuệ Linh tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo, chất lượng hơn nữa vì sức khỏe cộng đồng từ chính nguồn tài nguyên thuốc Việt hết sức phong phú xung quanh ta.

 

Sản phẩm tuệ linh