Dưỡng môi với dầu gấc: Tạm biệt môi khô

Bờ môi khô luôn khiến cho chị em trở nên kém quyến rũ. Tuy nhiên, không cần phải sử dụng những loại son bóng đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể biến đôi môi thiếu sức sống của mình hấp dẫn trở lại với dầu gấc.

Những tác dụng ít ai biết của dầu gấc

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, dầu gấc có chứa nhiều beta-caroten, lycopen, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin là những chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa rất mạnh mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đặc biệt, thành phần lycopen trong dầu gấc có khả năng làm đẹp da, giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

dau gac duong moi

Sử dụng dầu gấc dưỡng môi giúp bạn không còn nỗi lo đôi môi thiếu sức sống - Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, dầu gấc còn có tác dụng dưỡng ẩm môi, chống môi thâm, giúp môi thêm mềm mại, căng mọng và quyến rũ. Do đó, nhiều sản phẩm dưỡng môi bằng dầu gấc ra đời và hiệu quả làm đẹp đã được thực tế chứng minh.

Cách dưỡng môi bằng dầu gấc

Để có dầu gấc dưỡng môi, bạn có thể mua các loại dầu gấc dạng viên ở ngoài hiệu thuốc, hoặc tự làm dầu gấc tại nhà.

Cách dưỡng môi bằng dầu gấc hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần bôi trực tiếp một lượng dầu gấc vừa phải lên môi mình. Thời điểm dưỡng môi bằng dầu gấc lý tưởng nhất là vào buổi tối, trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng ngày hôm sau để môi có thời gian hấp thu vitamin và dưỡng chất trong dầu gấc.

Điểm thú vị là phương pháp dưỡng môi bằng dầu gấc này không chỉ làm đẹp đôi môi mà còn giúp bạn cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, khiến “dung nhan” thêm mặn mà, tươi trẻ.

dau gac duong moi

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nội dung dầu gấc làm đẹp da của Tuệ Linh để có thêm nhiều hơn các thông tin chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình.

www.Tuelinh.vn

Chủ đề dầu gấc

Sản phẩm tuệ linh