Dầu gấc và sữa ong chúa – Tác dụng không ngờ

Bạn sẽ có một đôi mắt sáng hơn và tinh hơn khi sử dụng hỗn hợp dầu gấc và sữa ong chúa.

Như chúng ta đã biết, dầu gấc có những công dụng cực kỳ hiệu quả đối với con người, không những giúp làm đẹp bên ngoài mà còn đẹp cả bên trong. Đặc biệt, dầu gấc lại rất dễ dàng để tự làm dầu gấc tại nhà. Dầu gấc rất giàu bêta-caroten (cao gấp 2 lần dầu gan cá thu) và có nhiều lycopen, các acid béo omega 3, 6 và 9 cùng các loại Vitamin. Do đó, không có lý do gì để chúng ta bỏ qua loại sản phẩm tuyệt vời này.

dau gac va sua ong chua

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, kết hợp dầu gấc với sữa ong chúa còn giúp cho mắt chúng ta sáng và tinh hơn.

Dầu gấc và sữa ong chúa – Tác dụng không ngờ

Việc bào chế được những sản phẩm viên sữa ong chúa để tiện sử dụng rất khó khăn. Vì sữa ong chúa tươi rất nhanh hỏng, phải để lạnh trong những bao bì kín, không được tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã thành công trong việc sản xuất ra sản phẩm Lycoskin kết hợp sữa ong chúa tự nhiên với dầu gấc và vitamin E thiên nhiên, giúp bảo quản tối đa hoạt chất vừa tiện dụng.

Sự kết hợp này rất tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc đêm khuya, thức đêm dẫn tới lão hóa mắt, mắt bị mỏi và nhức, mắt chảy nước, quầng thâm quanh mắt, người bị bệnh nám sạm da.

dau gac va sua ong chua

Những trường hợp lao động mệt nhọc hay căng thẳng thần kinh hoặc làm việc trong môi trường độc hại, những người mới ốm dậy sau khi phẫu thuật hoặc người có nguy cơ ung thư gan hoặc dạ dày, người sinh lý yếu cũng nên dùng chế phẩm kết hợp dầu gấc và sua ong chua.

Theo Tuệ Linh

Chủ đề dầu gấc

Sản phẩm tuệ linh