Cùng Hội Phụ nữ Tp.HCM hưởng ứng Ngày Trái đất

Ngày Quốc tế Mẹ Trái Đất (22/4) ra đời cách đây 46 năm, là một ngày được dùng để truyền cảm hứng cho nhận thức và đánh giá cao môi trường tự nhiên của Trái Đất. Nhân dịp này, Công ty Tuệ Linh đã đồng hành với Hội Phụ nữ các quận tại Tp. Hồ Chí Minh truyền đi thông điệp “Cây xanh cho Trái đất” tới cộng đồng dân cư, cùng mọi người chung tay hành động để Trái đất thêm xanh.​

Nhắc đến cây xanh, không ai là không biết đến vai trò to lớn của chúng trong cuộc sống này. Từ những tác dụng nhỏ như cải thiện khí hậu, bảo vệ môi trường cho đến những tác dụng lớn như trang trí cảnh quan, tăng giá trị thẩm mĩ của các công trinh  kiến trúc. Vì lẽ đó, Ngày Trái Đất 2016 đã chọn câu "Cây xanh cho Trái đất" để làm thông điệp chính. Ngày nay, người ta thường nghĩ cây xanh chỉ có thể trồng ở ngoài vùng đất rộng, ít ai biết được sân thượng trống tại nhà cũng có thể biến thành một khu vườn mini xanh mát. Với mục đích giúp cộng đồng hiểu được tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống đời thường, Hội phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh đã tích cực vận động chị em trong hội cải thiện môi trường sống, tham gia phủ xanh thành thành phố hay đơn giản là phủ xanh nơi ở, thể hiện hình ảnh "Phụ nữ Sống đẹp" trong cuộc sống hiện đại.

Hội Phụ nữ Phú Hữu (Tp.HCM) mít tinh kỉ niệm Ngày Trái Đất 22/4

Tại các buổi gặp mặt Hội phụ nữ các quận, Công ty Tuệ Linh cũng giúp chị em phụ nữ, các bà các mẹ hiểu thêm về vai trò của trồng dược liệu đối với bảo vệ môi trường sống. Bởi từng ngày, từng giờ, hàng trăm nghìn cây dược liệu quý đang bị mất đi, đồng nghĩa với việc đất rừng thành hoang hóa, dược liệu bị tuyệt chủng và chính sức khỏe của người dân cũng bị đe dọa. Với Tuệ Linh, bảo vệ nguồn dược liệu quý, chung tay cùng người dân xây dựng các vùng trồng dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP-WHO như vùng Giảo cổ lam (Mộc Châu, Sơn La), Cà gai leo (Nghĩa Hành, Quảng Ngãi)… chính là cách vừa để bảo vệ môi trường sống, vừa mang tới cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn để nâng cao sức khỏe.

Nhân viên Tuệ Linh tư vấn chăm sóc sức khỏe và tuyên truyền vai trò của trồng dược liệu cho các hội viên

Song song với các hoạt động tuyên truyền nhiều ý nghĩa, nhân viên tư vấn của Công ty Tuệ Linh còn giúp các hội viên Hội phụ nữ được tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí, giúp các chị, các mẹ, các bà hiểu rõ hơn về những bệnh người phụ nữ thường gặp phải như bệnh mỡ máu cao, tim mạch, tiểu đường, xương khớp…, giúp các hội viên giữ vững vai trò quan trọng của mình trong gia đình và với xã hội. 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh