CÙNG ĐOÀN DU LỊCH TUỆ LINH ĐẾN VỚI MÙA THU VÀNG TRÊN XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Nhằm tri ân sâu sắc tới những đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng Công ty TNHH Tuệ Linh trong suốt thời gian qua, từ ngày 20 - 27/9/2018, Tuệ Linh tổ chức chuyến du lịch trải nghiệm mùa thu vàng tại đất nước Nga xinh đẹp cho 29 nhà phân phối xuất sắc trên cả nước đã có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển chung của công ty.


Đoàn khách mời đặc biệt của công ty Tuệ Linh tại khu vực phía Bắc xuất phát từ sân bay sân bay Nội Bài đến thành phố Moscow.

Đoàn khách mời đặc biệt của công ty Tuệ Linh tại khu vực phía Nam xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến thành phố Moscow.


Đến với đất nước Nga hùng vĩ và nên thơ, đoàn du lịch sẽ có dịp tham quan những địa danh quen thuộc như Thủ đô Moscow – một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Tại đây, mỗi du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa danh lịch sử nổi tiếng, những cung điện vàng son như: Quảng trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil, cửa hàng bách hóa GUM, Lăng Lênin, Vườn Alexandrovsky, Đài tưởng niệm các liệt sỹ vô danh, siêu thị ngầm….hay đắm chìm giữa rừng cây ngập vàng trong cung điện mùa hè tại St Peterburg – đây là thành phố duy nhất trên trái đất được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hoá thế giới.


Tháng 9 – thời điểm nước Nga tràn ngập bản hoà tấu mùa thu mà gió là nhạc trưởng và lá vàng rơi là nốt nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm quý giá cho đoàn du lịch Tuệ Linh. 
Chúc toàn thể quý khách hàng có một chuyến hành trình trải nghiệm mùa thu nước Nga thật vui vẻ và đầy ắp những kỉ niệm đẹp!  Từ đây, hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Tuệ Linh và các đối tác sẽ ngày càng bền chặt và phát triển hơn nữa trong tương lai! 

Sản phẩm tuệ linh