Công ty Tuệ Linh đồng hành tích cực hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới

Ngày 19/07, tại Thành phố Hưng Yên, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã phối hợp cùng Hội Gan mật Việt Nam, Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Sở Y tế tỉnh Hưng Yên tổ chức thành công buổi lễ Mít tinh hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới.

Công ty Tuệ Linh đồng hành tích cực hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới

Buổi lễ mít tinh hưởng ứng ngày Viêm gan thế giới có sự góp mặt của TS. Trương Quốc Cường - Thứ trưởng bộ Y tế, đại diện Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, Thiếu tướng, GS, TS Lê Trung Hải - Chủ tịch Hội gan mật Việt Nam, cùng nhiều đại biểu các cơ quan y tế, bệnh viện tuyến trung ương và hơn 500 cán bộ và người dân tỉnh Hưng Yên. Công ty TNHH Tuệ Linh vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện này.

Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng Hội gan mật Việt Nam trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong “Cuộc thi tìm hiểu về bệnh viêm gan virus hoặc xơ gan”.

Trong khuôn khổ diễn ra các hoạt động của lễ Mít tinh, Công ty TNHH Tuệ Linh đã phối hợp cùng Hội gan mật Việt Nam trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong “Cuộc thi tìm hiểu về bệnh viêm gan virus hoặc xơ gan”. Đây là cuộc thi do Hội gan mật Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong phòng chống viêm gan virus và xơ gan. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước với tổng trị giá giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Nhãn hàng giải độc gan Tuệ Linh cùng với Hội gan mật đã phát động đi bộ gây “Quỹ viết tiếp ước mơ cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan”.

Đặc biệt, để hưởng ứng chủ đề hành động năm 2019 của Tổ chức Y tế Thế giới: “Đầu tư để loại trừ viêm gan”, nhãn hàng giải độc gan Tuệ Linh cùng với Hội gan mật đã phát động đi bộ gây “Quỹ viết tiếp ước mơ cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan”. Với mỗi người tham dự, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh sẽ đóng góp 20.000 đồng vào Quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đây được xem là những hành động mở đầu trong chuỗi hành động kêu gọi đầu tư để loại trừ viêm gan, xơ gan tại nước ta.

Ông Nguyễn Đức Trung, đại diện nhãn hàng giải độc gan Tuệ Linh chia sẻ về Quỹ viết tiếp ước mơ.

Nói về Quỹ viết tiếp ước mơ, đại diện nhãn hàng giải độc gan Tuệ Linh ông Nguyễn Đức Trung – Giám đốc sản phẩm cho biết: "Qua nhiều câu chuyện của bệnh nhân, chúng tôi nhận thấy viêm gan virus, xơ gan là rào cản trên bước đường chạm tới ước mơ của rất nhiều người. Đó là ước mơ du học, xuất khẩu lao động, ước mơ có đủ sức khỏe để sinh con hay chỉ đơn giản là ước mơ được sống mạnh khỏe bên người thân yêu. Vì vậy, quỹ lấy tên là Viết tiếp ước mơ, hướng đến mục tiêu hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan có hoàn cảnh khăn trên khắp cả nước. Đây cũng là mong ước của chúng tôi với mỗi bệnh nhân, sẽ luôn có cách để đạt được mong ước của mình".

Mỹ Linh

 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh