Công ty TNHH Tuệ Linh đón nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015

Vượt hơn 300 hồ sơ xét thưởng, sáng ngày 20/1/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty TNHH Tuệ Linh đã vinh dự đón nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015” do Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.

Đại diện Công ty Tuệ Linh nhận Cúp vàng và bằng khen của chương trình

Đây là giải thưởng thường niên của VAFF nhằm tôn vinh các TPCN có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc phục vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Tuệ Linh đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015

Được sự đánh giá cao của các y bác sĩ, những giáo sư đầu ngành, 3 sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh, Tiền liệt vương, Trà Giảo cổ lam Tuệ Linh đã được trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015”. Những sản phầm này trong năm vừa qua đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt trong công cuộc chống lại các bệnh về gan, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, phì đại tiền liệt tuyến… và nhận được sự tin yêu của khách hàng trên cả nước.

Sản phẩm Giải Độc Gan của Tuệ Linh được nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sản phẩm Giảo Cổ Lam của Tuệ Linh được nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sản phẩm Tiền Liệt Vương của Tuệ Linh được nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Giải thưởng không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu Công ty Tuệ Linh, mà còn ghi nhận những thành quả cố gắng của Công ty trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Với phương châm Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, vinh dự nhận giải thưởng, Tuệ Linh sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để cho ra đời thêm các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh