Công ty TNHH Tuệ Linh đạt chứng chỉ CCI 2015

Vừa qua Công ty TNHH Tuệ Linh đã đạt được chứng chỉ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG  đạt chuẩn CCI: 2015  do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu – Global GTA.

Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức – Châu Âu) đánh giá và công nhận cho nhóm ngành hàng sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng. Đây là chứng chỉ chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập về an toàn chất lượng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

 

tuelinh

Công ty Tuệ Linh nhận chứng chỉ CCI:2015

Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm niếm tin người tiêu dùng từ Viện Nghiên cứu Kinh tế phối hợp với Trung Tâm Nghiên Cứu Người tiêu dùng Việt Nam. Chứng nhận được phát hành định kỳ tại Việt Nam, dựa trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa Viện Nghiên cứu Kinh tế và Tổ chức Global GTA nhằm ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý và đề cao vấn đề AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG, đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đảm bảo chữ tín của mình trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu, xứng đáng là một trong những thương hiệu mà đối tác, khách hàng và người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

Được thành lập từ năm 2002, đến nay với hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Tuệ Linh luôn khẳng định vị thế là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Không chỉ dựa trên nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Công ty TNHH Tuệ Linh còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng trên bệnh nhân.

Với ưu điểm có độ an toàn cao, hiệu quả lâu bền thì các sản phẩm từ thảo dược của Tuệ Linh còn có một lợi thế cực kỳ đặc biệt đó là được sự kiểm định chắc chắn của các chuyên gia về dược liệu, đảm bảo chính xác về nguồn gốc cây thuốc. Ngoài ra quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm khi ra thị trường đều được kiểm soát chặt chẽ, là những yếu tố quan trong nhất đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hiệu quả thực tế trong sử dụng đã được chứng minh, thể hiện qua những đánh giá, khen ngợi của các nhà chuyên môn và sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trong cả nước. Đạt được chứng chỉ CCI:2015, Công ty TNHH Tuệ Linh một lần nữa khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm từ các dược liệu của mình, là tiền đề để công ty có thể mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm từ thảo dược của mình sang các nước khác trên thế giới.

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh