Công ty TNHH Tuệ Linh: Chung sức vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi Viêm gan virus B

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động Chung sức vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi viêm gan virus B, sáng ngày 22/3 vừa qua, Công ty TNHH Tuệ Linh kết hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tổ chức chương trình từ thiện khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 800 người dân thuộc đối tượng gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người già neo đơn, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

giai-doc-gan-tue-linh-chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - Chung tay đẩy lùi viêm gan B

giai-doc-gan-tue-linh-chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - Chung tay đẩy lùi viêm gan B

Ngoài ra, các bác sỹ trong đoàn tình nguyện cũng đã khám và điều trị các bệnh lý răng hàm mặt, tai mũi họng và nội chung cho 78 trẻ em đang sống tại trung tâm công tác xã hội Nghệ An.

giai-doc-gan-tue-linh-chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - Sàng lọc chăm sóc sức khỏe người bệnh

Đồng thời tất cả các đối tượng tham gia đều được xét nghiệm sàng lọc viêm gan virus B nhằm chẩn đoán sớm tình trạng viêm gan B cũng như tư vấn cho họ về cách phòng ngừa, điều trị viêm gan B, căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm phổ biến nhất của loài người hiện nay.

giai-doc-gan-tue-linh-chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - chăm sóc sức khỏe người bệnh

Ông Lê Trung Thực – Giám đốc trung tâm công tác xã hội Nghệ An cho biết “Tôi rất phấn khởi vì đã khám được cho các con của mình. Bình thường chỉ khi cháu nào có bệnh chúng tôi mới đưa các cháu đi khám, nay có đoàn bác sỹ từ trung ương về khám tổng thể cho các cháu, tôi rất yên tâm. Bà con ở đây cũng vậy, họ đã dậy từ rất sớm, háo hức được đi khám bệnh bởi họ ít có điều kiện để đến các cơ sở y tế”.

giai-doc-gan-tue-linh-chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - Tư vấn sức khỏe người bệnh

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc ta từ bao đời nay, Công ty TNHH Tuệ Linh luôn chú trọng đến các hoạt động khám chữa bệnh từ thiện nhằm nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Những hoạt động như thế này giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, giúp họ có những nhận thức đúng đắn trong việc phòng và điều trị bệnh cho bản thân và gia đình. Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, Công ty TNHH Tuệ Linh, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh còn dành tặng 100 xuất quà cho 100 trẻ em và người già neo đơn đang sống tại trung tâm công tác xã hội Nghệ An.

giai-doc-gan-tue-linh- chung-tay-day-lui-viem-gan-b

Giải độc gan Tuệ Linh - Trao quà cho gia đình người bệnh khó khăn

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm, nhân ái của công ty TNHH Tuệ Linh dành cho những mảnh đời bất hạnh. Trong năm 2015 này, công ty TNHH Tuệ Linh sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Chung tay đẩy lùi viêm gan virus” cho 10.000 người, tập trung vào những hộ nghèo, gia đình có công, người già, neo đơn, không nơi nương tựa và trẻ em vùng khó khăn…

Chủ đề tin tức công ty

Sản phẩm tuệ linh