Chương trình thiện nguyện:"Chung tay cùng người nghèo đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan"

Mong muốn lan tỏa đi thông điệp yêu thương “Chung tay đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan” trong cộng đồng, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phối hợp với bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương tổ chức chương trình hỗ trợ bệnh nhân nhằm trao cơ hội sống khỏe cho hàng ngàn người bệnh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


10 năm chăm sóc, đồng hành cùng bệnh nhân viêm gan virus và xơ gan, Giải độc gan Tuệ Linh là công sức, là mong mỏi của các nhà khoa học dược muốn cùng cộng đồng khống chế bệnh viêm gan virus, xơ gan, hướng tới xã hội có lá gan khỏe mạnh. 

Bệnh viêm gan virus, xơ gan là những căn bệnh cho đến nay chưa có phương pháp chữa trị dứt điểm hoàn toàn, chi phí điều trị cao và kéo dài là một gánh nặng cho kinh tế người bệnh và gia đình. Vì thế, Giải độc gan Tuệ Linh ra đời chính là công sức, là mong mỏi của các nhà khoa học dược muốn sử dụng một liệu pháp từ thảo dược nhằm hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan virus và xơ gan, mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý.

Chúng tôi hiểu rằng với những người bệnh viêm gan virus, xơ gan có hoàn cảnh khó khăn thì ước mơ đẩy lùi căng bệnh này lại càng xa vời hơn bao giờ hết. Đã có rất nhiều bệnh nhân vì không có tiền mà phải bỏ dở liệu trình điều trị, phó mặc bản thân mình cho số phận mặc dù bệnh của họ hoàn toàn có thể đẩy lùi. Chúng tôi cũng gặp những trường hợp bán cả gia tài để lấy tiền chữa trị... Vì thế, kế tiếp hàng loạt hành động Chung tay đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan trong suốt 10 năm, mới đây, Giải độc gan Tuệ Linh đã tổ chức chương trình Hỗ trợ cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Để thực hiện chương trình từ thiện, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh phối hợp cùng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương tiến hành thăm hỏi, trao quà và hỗ trợ chi trả viện phí cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. 

 

Ngoài ra, để các hoạt động có ý nghĩa hơn nữa, giúp đỡ được nhiều bệnh nhân, Giải độc gan Tuệ Linh hy vọng bạn đọc hãy cùng chúng tôi chung tay giúp đỡ người bệnh viêm gan virus, xơ gan có hoàn cảnh khó khăn bằng cách:

1.    Chia sẻ chương trình này tới bạn bè, người thân để những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn liên hệ với chúng tôi

2.    Hoặc bạn hãy cung cấp thông tin người bệnh viêm gan virus và xơ gan có hoàn cảnh khó khăn mà bạn biết theo địa chỉ: 

- Cách 1: Gửi thông tin bệnh nhân về Công ty TNHH Tuệ Linh, Tầng 5, Tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
- Cách 2: Cung cấp thông tin bệnh nhân bằng cách gọi 1800 1190 (miễn cước)
- Cách 3: Cung cấp thông tin bệnh nhân vào email: giaidocgan@tuelinh.com

Mỗi thông tin gửi đến chương trình sẽ là một cơ hội sống khỏe hơn bạn mang đến cho người bệnh và cũng là một hành động ý nghĩa góp phần xây dựng một cộng đồng không còn nỗi lo bệnh gan.

Sản phẩm tuệ linh