Biển Sầm Sơn chào đón đại gia đình Tuệ Linh 2016

Đến hẹn lại lên, cứ vào những ngày thu mát mẻ hàng năm, các thành viên của đại gia đình Tuệ Linh lại háo hức mong chờ chuyến du lịch thường niên của toàn thể Công ty. Là một phần quan trọng trong văn hóa công sở của Tuệ Linh, chuyến du lịch không chỉ là thời gian thư giãn nghỉ ngơi mà còn là dịp đại gia đình Tuệ Linh bắc - nam họp mặt sau một năm nỗ lực cống hiến hết mình cho công việc.

Lần này, điểm đến của đại gia đình Tuệ Linh chính là phố biển Sầm Sơn. Luôn mang phương châm “đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai”, phố biển Sầm Sơn đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp, nhiều niềm vui và đầy ắp tiếng cười của gia đình Tuệ Linh.

Bên cạnh thăm quan dã ngoại các di tích, thắng cảnh nổi tiếng tại Sầm Sơn, Tuệ Linh cũng tổ chức các trò chơi team building trên bãi biển và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, của tất cả mọi người. Trong không khí sôi động của nền nhạc dance hoà cùng hương vị mặn mà của biển cả và sự dẫn dắt khéo léo của người quản trò, các thành viên phấn khích “lăn xả vào các trò chơi đồng đội, mang lại những tràng cười sảng khoái, xua tan đi khoảng cách ngại ngùng giữa các thành viên của hai miền bắc - nam.

Giao lưu bóng đá giữa hai miền Nam - Bắc

Team building trên bãi biển cuốn hút nhiều thành viên tham gia

Các trò chơi bãi biển vui nhộn đã gắn kết các thành viên Nam - Bắc với nhau

Qua các trò chơi vui nhộn, các thành viên đã thể hiện tinh thần đồng lòng, gắn kết, tạo nên những khối sức mạnh vượt bậc và cùng nhắm đến những mức thành tích xuất sắc hơn. Từ đó khẳng định một chân lý không bao giờ thay đổi: chỉ khi một tập thể đồng lòng với quyết tâm cao độ và ý chí vươn lên mạnh mẽ, chúng ta sẽ chiến thắng và vui thoả trên đỉnh vinh quang.

Sau khoảng thời gian vui vẻ trên bãi biển, đại gia đình Tuệ Linh lại tụ họp trong đêm Gala Dinner “Đưa nhau lên đỉnh vinh quang” đầy màu sắc rực rỡ cùng dàn âm thanh hoành tráng. Đây cũng là điểm nhấn trong chuyến du lịch lần này. Đêm tiệc đã tuyên dương 18 nhân viên xuất sắc vì những đóng góp đặc biệt cho sự phát triển của công ty trong suốt năm 2016. 

18 nhân viên xuất sắc nhất trong gia đinh Tuệ Linh được tuyên dương vì những đóng góp trong năm 2016

Cùng với đó, các thành viên cũng được tham gia các trò chơi gameshow sân khấu đầu tư công phu, sôi động, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc và màn thi “Bản lĩnh Soái ca Tuệ Linh 2016” với nhiều bất ngờ, để lại những ấn tượng sâu sắc, những tràng pháo tay khen ngợi và những tiếng cười không ngớt cho người xem.

Các trò chơi trong đêm Gala mang lại nhiều tiếng cười vui vẻ cho các thành viên

Màn thi Soái ca Tuệ Linh hấp dẫn và căng go không kém khi nam nhân nào cũng đẹp trai và khéo léo

Kết quả chung cuộc đã tìm được ra ba chàng Soái ca xuất sắc nhất Tuệ Linh 

Cứ như vậy, niềm vui nối tiếp những niềm vui, chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm của đại gia đình Tuệ Linh đã trôi qua thật nhanh với đôi chút tiếc nuối của các thành viên vì thời gian bên nhau quá ngắn ngủi. Qua chuyến du lịch Sầm Sơn lần này, tình đoàn kết giữa các thành viên đã được thắt chặt hơn, các thành viên lại hẹn nhau cùng phấn đấu, nỗ lực hết sức mình trong công việc để một năm nữa gặp lại với nhiều niềm vui và tràn ngập tinh thần chiến thắng. 

Chủ đề

Sản phẩm tuệ linh