Bí quyết làm đẹp với dầu gấc tại nhà

Dầu gấc là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, dầu gấc còn rất có lợi cho sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Không chỉ có mỗi các cô gái trẻ, mà các "bà mẹ bỉm sữa", hay các quý cô văn phòng, thậm chí là những người đã ngoài trung niên cũng có nhu cầu về làm đẹp. Tuy nhiên, có một thực tế là các sản phẩm làm đẹp ở nước ta hiện đang bị làm giả quá nhiều. Khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp kém chất lượng này, sẽ vô tình làm hại cho làn da, thậm chí là sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bời bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu gấc để làm đẹp. Sản phẩm này hoàn toàn có thể tự làm ở nhà, vô cùng tiết kiệm mà lại giúp cho các chị em trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Dưới đây là một số cách làm đẹp với dầu gấc mà Tuệ Linh sẽ gửi tới các bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách làm dầu gấc tại nhà

Bí quyết làm đẹp với dầu gấc tại nhà

Sử dụng dầu gấc để trị nám

Nám là dấu hiệu của da bị lão hóa, và cũng là kết quả của việc sử dụng các loại hóa mỹ phẩm chất lượng thấp. Do đó, để trị những vết nám trên da, bạn có thể sử dụng tinh dầu gấc.

dau gac tue linh

Trị nám hiệu quả với dầu gấc - Ảnh minh họa

Bạn lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám  rồi massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Trước khi thoa tinh dầu, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da. Thực hiện trong vòng 4 tháng sẽ cho thấy tác dụng hiệu quả.

Dầu gấc giúp dưỡng và trẻ hóa làn da

Cách làm rất đơn giản: bạn cần chuẩn bị mặt nạ , sữa tươi không đường. Đầu tiên cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho Vitamin E được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

dau gac

Tinh dầu gấc giúp trẻ hóa làn da - Ảnh minh họa

Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống viên nang dầu gấc mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.

Gấc làm mặt nạ giúp da sáng mịn

Cùi quả gấc chín lượng vừa đủ, dằm nhuyễn, thêm vài giọt nước cốt chanh. Rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tác dụng dưỡng da, trị mụn trứng cá rất tốt và giúp da tươi sáng.

Sử dụng dầu gấc Tuệ Linh làm đẹp da

Nếu như bạn quá bận rộn với công việc và hầu như không còn thời gian để tự làm dầu gấc, bạn có thể sử dụng sản phẩm TPCN Viên dầu gấc Tuệ Linh.

dau gac tue linh

TPCN Dầu gấc Tuệ Linh

Sản phẩm Dầu gấc Tuệ Linh được công ty Tuệ Linh nghiên cứu và phát triển, với thành phần chính là dầu gấc nếp tự nhiên. Sản phẩm được các chuyên gia về làm đẹp đánh giá cao trong việc giúp chị em làm đẹp da, giúp da sáng mịn, loại bỏ độc tố trên da.

Bên cạnh việc làm da bạn đẹp hơn, dầu gấc Tuệ Linh còn chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng từ trái gấc như Beta Carotene, Lycopene, giúp ổn định tim mạch, tăng cường thị giác, nâng cao sức khỏe cho bạn và gia đình.

Sản phẩm có thể dùng cho cả phụ nữ có thai và trẻ em.

Chi tiết về sản phẩm Dầu gấc Tuệ Linh xem thêm tại đây, hoặc liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900.6482 để được tư vấn tốt nhất!

Chúc các bạn thành công!

Chủ đề dầu gấc

Sản phẩm tuệ linh